Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố

07/08/2021 11:06

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang là giám đốc kinh doanh của một công ty về đồ nội thất. Sau nhiều biến cố trong vụ kiện lừa tiền đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

n1-1628308282.jpeg
Trương Hồ Phương Nga đã có cuộc sống ổn định sau 2 năm biến cố

Mới đây, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng gây chú ý. Theo đó, hiện cô dành 90% thời gian cho công việc giám đốc phụ trách kinh doanh của một thương hiệu nội thất nên khá bận rộn.

Đây là thương hiệu của Việt Nam nên hoa hậu đặt mục tiêu sản xuất ra những đồ nội thất không thua kém gì hàng ngoại nhập. Cô muốn bán đồ với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt.

'Năm nay hầu hết các công ty đều gặp khó khăn vì dịch bệnh nên tôi cảm thấy thật may mắn khi nhận được lời mời làm việc cho một công ty nội thất của Việt Nam, ở vị trí khá tốt. Tôi từng làm về PR, marketing, truyền thông nên không bỡ ngỡ với vai trò mới', Phương Nga nói.

Công việc của tôi là điều phối bộ phận marketing tại văn phòng và quản lý việc bán lẻ tại showroom. Thỉnh thoảng tôi còn có nhiệm vụ đưa các vị khách nước ngoài đến tham quan nhà máy', Phương Nga chia sẻ.

ta-1628308327.jpg
Phương Nga cho biết cô đã chuyển việc mới được gần 1 năm. Trước đó người đẹp là Giám đốc truyền thông cho một dự án khởi nghiệp của Á hậu quý bà Thu Hương.

Nhắc đến showbiz, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô vẫn tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của các nghệ sĩ nhưng bản thân chưa có ý định tham gia dự án nào.

"Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc" - cô nói.

Ngoài những lần xuất hiện không chính thức như một nghệ sĩ tại các buổi ra mắt phim thì sự kiện mới nhất mà Trương Hồ Phương Nga xuất hiện là buổi ra mắt album mới của ca sĩ Văn Mai Hương.

nga1-1628309154.jpg
Ở tuổi ngoài 30, trải qua những biến cố hoa hậu hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô vẫn đi về lẻ bóng, chỉ tập trung cho công việc.

Những chuyện không hay trong quá khứ cũng ảnh hưởng đến hoa hậu Phương Nga. Tuy nhiên, cô vẫn nhìn vào những mặt tốt để thấy rằng biến cố trong quá khứ khiến cô có trải nghiệm sống sâu sắc hơn, biết thông cảm, thấu hiểu và trân trọng những cơ hội và tình cảm người khác dành cho mình.

nga-1628308632.jpg
Trương Hồ Phương Nga từng giữ vị trí vedette khi trình diễn ở show của Đức Vincie tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2019. Đó cũng là lần đầu cô trở lại hoạt động showbiz với vai trò cụ thể khi được trả tự do sau vụ án với ông Cao Toàn Mỹ.

"Có những khán giả dù chưa gặp tôi bao giờ nhưng vẫn dành cho tôi nhiều tình cảm, động viên, ủng hộ tôi. Những điều đó sẽ góp phần thay đổi cách nhìn cuộc sống của tôi, tác động trực tiếp đến mọi quyết định trong cuộc sống" - Trương Hồ Phương Nga chia sẻ.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học. Năm 2009, cô trở về nước và dần tạo được sự chú ý qua các công việc chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên, viết lời ca khúc...

Dương Di
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).