Bella Vũ đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Eco Teen International 2021

27/11/2021 16:19

Vượt qua 4 thí sinh trong top 5, Vũ Huyền Diệu trở thành Hoa hậu “Miss Eco Teen Việt Nam”, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco Teen International” tại Ai Cập.

b1-1638004276.jpg
Trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, Huyền Diệu được hoa hậu Minh Tú – phó ban giám khảo Miss Eco Teen Việt Nam – trao vương miện trị giá 500 triệu đồng và băng đeo.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam vừa công bố gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và Tài năng Quốc tế Miss Eco Teen International, được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12 này. Đó là Vũ Huyền Diệu (14 tuổi), được biết đến với nghệ danh Bella Vũ.

Bella Vũ Huyền Diệu phát biểu: "Dù đã được trải nghiệm và cọ xát với một số cuộc thi nghệ thuật và nhan sắc lớn ở trong nước và quốc tế nhưng em vẫn có cảm giác rất hồi hộp. Sắp tới đây, đấu trường Miss Eco Teen International tại Ai Cập chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em từng tham gia".

3-2-1638004359.jpeg
Trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, Huyền Diệu được hoa hậu Minh Tú – phó ban giám khảo Miss Eco Teen Việt Nam – trao vương miện trị giá 500 triệu đồng và băng đeo.

“Em cảm thấy rất tự hào và em thấy mình khá xứng đáng với những gì đã chuẩn bị. Em sẽ cố gắng hết sức để mang được vương miện về cho Việt Nam. Hiện tại, em khá tự tin về khả năng tiếng Anh lưu loát, thuyết trình và kỹ năng catwalk của mình”, Huyền Diệu chia sẻ.

tu-1638004397.jpg
HLV Minh Tú sẽ huấn luyện Bella Vũ đại diện Việt Nam thi ‘Miss Eco Teen International 2021'

Hoa hậu Minh Tú cũng bày tỏ sự vinh hạnh khi được đồng hành cùng chương trình. “Chúc mừng Huyền Diệu và hy vọng đại diện Việt Nam sẽ góp phần giúp cho tiếng nói của bạn trẻ Việt Nam kết nối với tiếng nói thế hệ trẻ thế giới cùng thực hiện hoạt động bảo vệ môi trường và dự án tốt đẹp cho nhân loại”, người đẹp nói.

Sinh năm 2008, mang hai dòng máu Việt Nam – Singapore, Vũ Huyền Diệu là cái tên không xa lạ trong giới nghệ thuật. Ngôi sao nhí cao 1m68, không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, cô bé còn có tài ca hát và chơi đàn piano.

2-1-1638004568.jpg
Hoa hậu Minh Tú và bà Nguyễn Như Quỳnh- Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam trao vương miện cho thí sinh đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhí Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia, Huyền Diệu xuất sắc giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch. Ngoài ra, người đẹp 14 tuổi còn sở hữu huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015; huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016.

Huyền Diệu còn là một người mẫu nhí chuyên nghiệp trên các sàn diễn lớn trong nước, làm vedette cho nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi… Hiện tại, cô bé là cũng là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP. HCM và là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển ở: Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…

Không dừng lại ở đó, Huyền Diệu còn có kinh nghiệm làm MC, nhất là khả năng sử dụng lưu loát tiếng Anh. Đây được xem là lợi thế lớn giúp hoa hậu nhí chinh phục các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

 

Hoa hậu Môi trường Việt Nam là cuộc thi nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp Q-Talent đồng tổ chức. Đây là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, chung tay cùng ban tổ chức và các bộ, ban, ngành trong những hoạt động ý nghĩa về môi trường.

Bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá du lịch, văn hóa, các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động xã hội về môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Bella Vũ đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Eco Teen International 2021" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).