Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xin lỗi Á hậu Hoàng Thùy

26/06/2021 18:18

Hoàng Thùy bị chỉ trích sau khi một video cũ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được đăng tải lại.

Mới đây, fanpage có tick xanh Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải một video với nội dung: "Chỉ vì không biết tiếng Anh, cô gái bật khóc vì bị cho làm người tàng hình! Đúng trường hợp này không mạnh mẽ thì rất dễ tủi thân đó…". Trong clip, Hoàng Thùy là một trong những giám khảo "nặng lời" với thí sinh.

thuy-1624705513.jpg
Biến căng giữa Hoàng Thùy và Miss Universe Vietnam đã trở thành tâm điểm bàn tán của netizen.

Trong video này, thí sinh Phạm Anh Thư được thử thách giao tiếp bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, cô không biết ngoại ngữ. Giám khảo nhận xét Anh Thư giống "người tàng hình" trong cuộc gặp mặt. Nữ thí sinh sau đó bật khóc.

Video này được quay dựa trên kịch bản có sẵn của chương trình, là tình huống giả định, nhưng fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại không nói rõ khi đăng tải lên mạng.

Sự việc đã khiến cộng đồng mạng bức xúc chỉ trích Hoàng Thùy, thậm chí còn lôi vụ việc Hoàng Thùy nói tiếng Anh kém khi tham gia New York Fashion Week nhiều năm về trước để làm cớ miệt thị Á hậu.

s2-1624705657.jpg
Drama cực căng giữa Hoàng Thùy và fanpage Miss Universe Vietnam đã nổ ra khi fanpage này đào lại 1 đoạn clip trong quá khứ của Á hậu khi ngồi "ghế nóng".

Hoàng Thùy sau đó lên tiếng, khẳng định rõ đây chỉ là tình huống giả định trong cuộc thi. Cô mong muốn ban biên tập của Miss Universe Vietnam cần giữ nguyên bản gốc khi đăng lại video để tránh hiểu lầm.

athuy-1624705814.jpg
Á hậu Hoàng Thùy.

Ngày 26/6, đại diện của tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết đã liên lạc với Hoàng Thùy để giải quyết sự việc. Người đại diện của đơn vị này trực tiếp xin lỗi Hoàng Thùy. Video nói trên cũng được gỡ khỏi trang.

ahoang-1624706039.jpg
Sau nhiều ngày lùm xùm đại diện của Miss Universe Vietnam là CEO Bảo Hoàng sau đó cũng chia sẻ về bài đăng đàn đáp trả của Hoàng Thùy.

"Đây là sơ sót từ khâu kỹ thuật. Chúng tôi không bao giờ muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoàng Thùy cũng như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Bên cạnh đó, anh Bảo Hoàng cũng xin lỗi khán giả khi để đoạn clip này vượt qua vòng kiểm duyệt từ phía công ty: "Mỗi ngày lượng content đăng tải trên trang lớn rất nên chúng tôi cần phải có hệ thống phụ trách và qua nhiều bước. Để một video như vậy qua được vòng kiểm duyệt, tôi cũng rút kinh nghiệm sâu sắc cho team và bản thân cũng rút kinh nghiệm về việc này. Tôi cũng muốn đại diện xin lỗi khán giả về việc này khi để xảy ra một tình huống không hay".

Hoàng Thùy, sinh năm 1992, bắt đầu tham gia hoạt động giải trí với vai trò người mẫu. Cô chiến thắng cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, Hoàng Thùy tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải á hậu 1. Sau đó, cô dự thi đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019 và có mặt trong top 20.

Chu Tài Nhân
Bạn đang đọc bài viết "Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xin lỗi Á hậu Hoàng Thùy" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).