Nguyễn Bá Thành: Chàng nhạc sĩ 9X tạo hít mới cho Dương Triệu Vũ

14/07/2023 11:23

Sau thời gian dài ấp ủ và đầu tư, Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt MV Bartender với những ý tưởng độc đáo và thú vị khi kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Bá Thành.

MV Bartender là sản phẩm đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Dương Triệu Vũ sau thời gian dài anh chỉ thực hiện liveshow, những chuyến lưu diễn và tận hưởng cuộc sống với du lịch.

Với những màu sắc mới lạ này, Dương Triệu Vũ thực hiện toàn bộ kỹ xảo 3D, đưa khán giả bước vào một “vũ trụ” mới, mang đến nhiều điều bất ngờ.

MV Bartender là câu chuyện của một nhóm bạn người vũ trụ, họ đều là những kẻ mộng mơ chỉ tìm kiếm những niềm vui. Tình cờ gặp một phi hành gia người Trái Đất lạc lối và hành trình tìm lại niềm vui cho nhà du hành cô đơn.

thanh1-1689307742.jpg
Đặt nhiều tâm huyết vào MV mới Bartender, nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bá Thành hy vọng ca khúc do anh sáng tác sẽ được khán giả đón nhận.

Ca khúc Bartender được Thành viết khoảng 2 năm trước trong một dịp tình cờ khi Thành đang làm thêm công việc Bartender tại quán Bar của người quen thì có một bạn khách nữ vào quán tâm trạng rất buồn và thất tình.

‘Không chỉ là một MV mang tính chất giải trí, tôi hy vọng lời bài hát cùng với bối cảnh trong video sẽ mang nhiều giá trị nhân văn, trong đó nhân vật phi hành gia cô đơn có thể là bất cứ ai trong chúng ta. Hạnh phúc đơn giản là chúng ta có thể nhận ra rằng tình yêu không hề viển vông. Tôi hy vọng MV với thể loại nhạc future disco với giai điệu tươi vui, bắt tai khán giả từ những giây đầu tiên. Ca khúc Bartender được tôi ấp ủ từ lâu, với mong muốn mang đến một màu sắc mới dành cho khán giả của mình – nhạc sỹ Nguyễn Bá Thành chia sẻ thông điệp từ bài hát mới.

thanh2-1689307827.jpg
Chân dung nhạc sĩ tạo hit mới cho Dương Triệu Vũ.

Sau thời gian làm việc chung, bộ đôi Dương Triệu Vũ và Nguyễn Bá Thành càng trở nên thân thiết và quý mến nhau. Dương Triệu Vũ còn tâm sự rằng anh cảm thấy rất vui khi được làm việc với chàng nhạc sỹ trẻ chăm chỉ, nhiều tâm huyết như Nguyễn Bá Thành.

duong-trieu-vu-1689307964.jpg
Dương Triệu Vũ bên cạnh NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

MV hoành tráng này được thực hiện bởi Đạo diễn Bone Hồ cùng giám đốc sản xuất Hồ Vĩnh Anh . MV mới này có sự hội ngộ của nhiều nhân vật “khủng” như: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Á hậu Mai Ngô.

Nhạc sĩ Nguyễn Bá Thành sinh năm 1991 tại Long An. Đây là dự án đầu tay anh hợp tác cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Trước đây, nhạc sĩ Nguyễn Bá Thành từng tham gia một số dự án âm nhạc và sản xuất cho các cuộc thi hoa hậu, người mẫu và nhạc phim.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Bá Thành: Chàng nhạc sĩ 9X tạo hít mới cho Dương Triệu Vũ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).