Huỳnh Tiểu My cực chất với Rock đón xuân của NTK Tạ Linh Nhân

20/01/2023 13:13

Bộ ảnh thời trang 'Rock đón xuân' của Á quân 1 Đại sứ Áo dài nhí - Huỳnh Tiểu My vừa đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen.

1-1674194839.jpg
Từ những năm thập niên 1950, khi nhạc rock xuất hiện đã tạo ra một sức ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa mặc. Thời trang theo phong cách rock luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích cá tính “ngầu”, quậy và quái, thông qua đó họ thể hiện được chất riêng của mỗi người.
2-1674194868.jpg
Nếu như rock emo là trào lưu thời trang có phần hơi “dị”, rock gothic khiến người khác hơi e dè vì tạo hình có vẻ đáng sợ, rock chic vẫn còn đó đặc điểm của sự “nhẹ nhàng” thì “Rock đón xuân” của Huỳnh Tiểu My là một cái nhìn mới về thời trang trong dịp Tết Quý Mão này.
3-1674194885.jpg
Bắt đầu bước vào ngành giải trí khi mới học mẫu giáo, đến nay Huỳnh Tiểu My đã là cái tên nổi bật của làng mẫu nhí Việt.
4-1674194897.jpg
Những hình ảnh trong bộ ảnh thời trang mới nhất đánh dấu hành trình mới của Tiểu My sau quá trình chăm chỉ rèn luyện, nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn và truyền cảm hứng thời trang mạnh mẽ đến các bạn đồng lứa.
5-1674194922.jpg
Cô bé chia sẻ: “Con luôn trân trọng những trải nghiệm có được, những gì mình đã học trong thời gian qua. Đó chính là cơ sở giúp con tự tin hơn trong các dự án sắp tới của mình”.
6-1674194936.jpg
Để chào đón Tết Quý Mão, Huỳnh Tiểu My được người thầy của mình chính là “Phù thuỷ góp phần nâng tầm áo dài Việt” – NTK Tạ Linh Nhân cùng ekip Dorii tạo hình độc, lạ đầy cá tính thông qua bộ ảnh “Rock đón xuân”.
7-1674194951.jpg
Khác với nhiều bộ ảnh trước, ở bộ ảnh này ekip không cần quá nhiều yếu tố phụ đạo, chỉ thông qua màu sắc, kiểu dáng trang phục, layout và biểu cảm, Tiểu My đã thể hiện được nét riêng của chính mình.
8-1674194965.jpg
Người hâm mộ nhìn thấy được niềm hy vọng, sự tươi mới qua gam màu xanh biển trên trang phục của cô bé, cùng với đó là vẻ năng động nhưng đầy ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong sáng như những nụ đào hàm tiếu được toát lên từ gam màu hồng.
9-1674194979.jpg
Bên cạnh yếu tố nổi bật đến từ sự tương phản của màu sắc, chất liệu phối trong trang phục, Á quân 1 Đại sứ Áo dài nhí được ekip dành dành riêng một layout make up và tóc nhằm mang lại nét cá tính, ấn tượng cho người xem.
10-1674194999.jpg
Là một trong những nghệ sĩ nhí chăm chỉ, đa năng, Tiểu My không chỉ theo học và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca sĩ, diễn viên mà mới đây cô bé còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang với dự án “Nhà thiết kế Dorii tương lai”. Dưới sự hướng dẫn từ NTK Tạ Linh Nhân, Tiểu My đã tung ra bộ sưu tập mini đầu tay mang tên “My Style” được cộng đồng mạng đánh giá cao và các kênh truyền hình liên tục đưa tin.

Trong mỗi dự án, Huỳnh Tiểu My luôn cho thấy được sự nỗ lực, cố gắng, nghiêm túc, hết mình với nghề, chính vì thế mà cô đã được BTC Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu trang sức Olwen Jewelry chọn làm hoạ sĩ nhí phác hoạ ý tưởng vương miện cho cuộc thi. Có thể nói đây là một trong những niềm vinh hạnh lớn lao trong năm qua mà cô bé có được.

11-1674195014.jpg

Giám đốc sáng tạo: Tạ Linh Nhân

Thời trang: Dorii

Thiết kế phụ kiện: Mẫn Mẫn – Hamy Lê

Stylist: Thuỳ Dương

Make up: Trần Lâm

Ánh sáng: Kiệt Tali

Photo: Nguyễn Chí Đại

Retouch: Phúc Lê

Thông qua bộ ảnh thời trang “Rock đón xuân”, một lần nữa Tiểu My như khẳng định bản sắc hình ảnh “không lẫn vào đâu” của cô bé sẽ xuất hiện xuyên suốt trong các dự án thời trang và âm nhạc trong năm 2023 cùng nhiều nghệ sĩ và hoa hậu đình đám. Qua đây Huỳnh Tiểu My cũng gửi lời chúc Tết đến toàn thể quý vị khán giả đã đang và sẽ theo dõi, ủng hộ cô bé: “Con kính chúc tất cả người dân Việt Nam đón Tết Quý Mão an vui, hạnh phúc và phát tài”.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Tiểu My cực chất với Rock đón xuân của NTK Tạ Linh Nhân" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).