Đặng Thanh Ngân bất ngờ thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

06/05/2023 08:50

Đặng Thanh Ngân chia sẻ không áp lực bởi thành tích của những đại diện trước đó, khi được lựa chọn tranh tài tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

3-1683337604.jpg
Đặng Thanh Ngân sẽ lên đường sang Ba Lan tham gia Miss Supranational 2023 vào ngày 26/6.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 85-60-95. Người đẹp 24 tuổi từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ và là Á hậu Đại dương 2017. Cô từng học khóa đào tạo diễn viên tại Sân khấu kịch Hồng Vân, góp mặt trong nhiều dự án phim như Lụa, Hoa hậu thám tử…

Á hậu quê Sóc Trăng tiết lộ bản thân bối rối khi được đề cử dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 từ Leading Media. Sau khi cân nhắc, người đẹp xem đây là cơ hội để phát triển bản thân nên đón nhận. Đặng Thanh Ngân nhanh chóng lên kế hoạch cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" của mình.

1-1683337677.jpg
Đặng Thanh Ngân trở lại đường đua nhan sắc khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia sau 6 năm đăng quang Á hậu.

Người đẹp 24 tuổi nói không áp lực trước thành tích Á hậu 2 mà Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giành được trước đó. Với cô, việc tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia là sự may mắn, thỏa niềm đam mê trở lại đường đua nhan sắc sau 6 năm tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Đặng Thanh Ngân xem đây là cơ hội để học hỏi, trải nghiệm và mang tiếng nói của mình đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

“Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi đề cao sự kết nối, lan tỏa tinh thần hữu nghị vượt qua các biên giới quốc gia, để cùng nhau giải quyết các vấn đề toàn cầu và kiến tạo một thế giới hoàn mỹ. Chính thông điệp này của cuộc thi đã hấp dẫn tôi tham dự”, Đặng Thanh Ngân cho biết.

Về các đại diện trước đó của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia, Đặng Thanh Ngân ấn tượng với Thu Mây vì sự ngọt ngào, duyên dáng, ngưỡng mộ Minh Tú vì luôn hừng hực tinh thần chiến đấu. Với Kim Duyên, Đặng Thanh Ngân cho biết đàn chị toát lên vẻ sang trọng, tràn đầy năng lượng. Cô xem đây là những điều mình cần học hỏi để hoàn thiện hơn trong hành trình dự thi quốc tế. Đồng thời, người đẹp Sóc Trăng khẳng định sẽ mang đến màu sắc riêng thay vì áp lực trước sự tỏa sáng của đàn chị.

Đặng Thanh Ngân nói từ nhỏ, cô đã được gia đình giáo dục kỹ lưỡng để trở thành một người tử tế. Người đẹp 24 tuổi luôn nỗ lực để tạo nên những giá trị riêng cho mình, đồng thời dám nói lên quan điểm của bản thân và kết nối với mọi người xung quanh. Đây được xem là yếu tố giúp Á hậu Đại dương 2017 được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn để đại diện "chinh chiến" quốc tế. "Chúng tôi thấy được ở cô ấy những tố chất có thể trở thành ứng viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2023", đơn vị nắm bản quyền chia sẻ.

2-1683337707.jpg
Miss Supranational là cuộc thi quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top các đấu trường sắc đẹp uy tín.

Hiện tại, Đặng Thanh Ngân đang dành toàn bộ thời gian của mình cho việc rèn luyện các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường dự thi quốc tế vào tháng 6.2023. Người đẹp chia sẻ hành trang lớn nhất của cô là sự tự tin. “Tôi luôn quan niệm, điều tạo nên sức mạnh ở một người để giúp họ vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống chính là sự tự tin. Cho nên khi quyết định tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, tôi luôn trong tâm thế tự tin và cố gắng để hoàn thiện bản thân”, Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn được quan tâm trên thế giới, diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA), trụ sở ở Panama điều hành. Năm 2022, Kim Duyên từng giành danh hiệu Á hậu 2.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Đặng Thanh Ngân bất ngờ thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).