Tân hoa hậu Đoàn Thu Thủy phủ nhận sử dụng chất kích thích

01/08/2022 14:08

Bà Trang Lê - đại diện BTC Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời thông tin về nghi án dùng chất cấm và nhan sắc gây tranh cãi của tân hoa hậu sau đăng quang.

Tối 31/7, Đoàn Thu Thủy - học trò của Minh Tú xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) 2022.

Ngay sau khi đăng quang, hình ảnh tân hoa hậu xuất hiện trong clip thanh niên hit bóng cười ở quán bar gây xôn xao mạng xã hội bất ngờ được chia sẻ.

hoa-hau-thu-thuy-2-5697-1659284373-1659337545.jpg
Phản hồi về nghi vấn sử dụng chất cấm, Đoàn Thu Thủy xác nhận người trong clip là cô. Tuy nhiên, Thu Thủy cho biết cô không sử dụng bóng cười.

Ngay khi đăng quang, đoạn clip liên quan đến việc dùng bóng cười của người đẹp sinh năm 1995 được lan truyền trên mạng xã hội. Đối với Đoàn Thu Thủy, cô khá bất ngờ và sốc khi nhận được đoạn clip. Miss Fitness Vietnam 2022 nói: "Ở cương vị là một công dân, tôi cam kết nếu tôi làm gì sai so với quy định của pháp luật, tôi sẵn sàng đứng ra để chịu trách nhiệm. Với cương vị là một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến một lối sống lành mạnh, tôi cũng cam kết nếu tôi đã, đang hoặc sẽ thay đổi cách sống của mình, không hướng đến sự tích cực thì tôi sẽ chịu trách nhiệm”. Người đẹp tâm sự “một nửa sự thật không phải là sự thật". Do đó, cô mong mọi người kiểm chứng thông tin xem có chính xác và có ảnh hưởng đến người khác hay không.

Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định bản thân luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến trái chiều sau khi đăng quang. Cô quan niệm: “Những ý kiến đó có thể là do mọi người chưa được đồng hành, tiếp xúc hay nghe câu chuyện từ tôi. Nếu mọi người có suy nghĩ trái chiều, tôi sẽ xem lại mình để cải thiện những điều chưa tốt".

296931125-5975436249145852-5847285816033891972-n-1659289041.jpg
Đoàn Thu Thủy nhận tổng giải thưởng trị giá 3,8 tỉ đồng. “Tôi nghĩ với trọng trách mới, trong thời gian tới, tôi không chỉ xây dựng lối sống lành mạnh cho bản thân mà còn sẽ cố gắng dùng tiếng nói, hành động của mình để tạo ra một cộng đồng tích cực hơn, để những hình ảnh không tốt, không tích cực như mọi người nhìn thấy sẽ không còn nữa", Đoàn Thu Thủy chia sẻ thêm.

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết: "Hiện chúng tôi chưa có bất cứ bằng chứng nào đi ngược lời nói của thí sinh. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào Đoàn Thu Thủy, công nhận nỗ lực, tỏa sáng của cô ấy tại cuộc thi, đó là sự công bằng".

Theo bà Trang Lê, không chỉ có Đoàn Thu Thủy, một số thí sinh cũng vướng tin đồn về hình ảnh. Ban tổ chức đã có cuộc họp kín, lắng nghe các cô gái trình bày, đánh giá mức độ của thông tin.

"Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu Thủy và tất cả thí sinh khác giải trình những vấn đề, ồn ào xung quanh cuộc sống đời tư của họ trước khi bước vào cuộc thi. Họ phải ký một bản cam kết, chịu trách nhiệm về các hành động của mình.

Tương lai, nếu có bất cứ sai phạm nào liên quan đến sự việc hoặc phát hiện thiếu trung thực, chắc chắn chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh như tước danh hiệu, vương miện".

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Tân hoa hậu Đoàn Thu Thủy phủ nhận sử dụng chất kích thích" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).