Khánh Vân tiếc vì không gặp Phạm Hương ở Mỹ

07/06/2021 11:24

Sau kết thúc Miss Universe 2020, Khánh Vân dự định bay sang bang California hội ngộ Phạm Hương nhưng kế hoạch này không thành vì cô về Việt Nam vào ngày 7/6.

avan-1623039710.jpg
Khánh Vân tiếc vì không gặp Phạm Hương ở Mỹ

Do nhận được lịch trở về sớm hơn dự kiến, Khánh Vân phải ở lại New York đợi đến ngày bay, thay vì sang các bang bờ Tây du lịch. Do đó, người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể gặp được Phạm Hương ở bang California nơi đàn chị sống.

Khánh Vân, Phạm Hương (từ phải qua) tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khánh Vân, Phạm Hương (từ phải qua) tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

gapgo-1623039794.jpeg
 

Thời gian sang Mỹ dự thi Miss Universe, Khánh Vân nhận được nhiều tin nhắn động viên, chia sẻ kinh nghiệm từ Phạm Hương bởi Hương cũng chinh chiến ở Mỹ vào năm 2015. Chưa kể, cả hai từng cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (năm Phạm Hương đăng quang) nên có mối quan hệ thân thiết. "Hy vọng trong tương lai gần, hai chị em có dịp gặp nhau. Tôi cũng nhớ chị Hương nhiều", Khánh Vân nói.

Khánh Vân và anh Bảo Hoàng - giám đốc quốc gia của Miss Universe tại Việt Nam - sẽ bay từ New York về Seoul quá cảnh, sau đó nối chuyến về Hà Nội. Cả hai tiếp tục cách ly 21 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam. Trước đó, khi kết thúc cuộc thi, họ đã gửi trước hành lý về nước, tránh cồng kềnh và vất vả trong quá trình ở lại Mỹ.

Người đẹp kể từ khi biết được lịch bay, cô cảm thấy hồi hộp, mong sớm được trở về nhà vì đã đi xa hơn một tháng. Đặc biệt là bố mẹ, anh chị của cô lo lắng, liên tục hỏi thăm sức khoẻ suốt thời gian qua. "Đi đâu cũng không bằng ở nhà. Tôi mong được gặp lại gia đình và êkíp", cô nói.

Khánh Vân dạo chơi trong thời gian ở New York, Mỹ.

Khánh Vân dạo chơi trong thời gian ở New York, Mỹ.

Hiện người đẹp cắt tóc ngắn hơn, tránh nóng bức cho việc mặc đồ bảo hộ trên chuyến bay và cách ly 21 ngày tới. Cô cũng chuẩn bị nhiều đồ dùng cá nhân, thức ăn và giữ tâm lý thoải mái. Ngoài ra, do tình hình dịch đang phức tạp, Khánh Vân đề nghị các fan không tổ chức chương trình ra sân bay đón, nhằm tránh tụ tập nơi đông người.

Nguyễn Trần Khánh Vân, 26 tuổi, là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô sang Mỹ thi Miss Universe 2020 từ ngày 2/5 và sau đó kẹt lại ở Mỹ vì các chuyến bay quốc tế bị huỷ. Từ Florida, người đẹp di chuyển sang New York nghỉ ngơi, kết hợp giải quyết một số công việc.

Nhờ ăn uống nhiều món Việt Nam hợp khẩu vị, Khánh Vân dần lấy lại sức khoẻ và vóc dáng. Cô tiết lộ mình đang nặng khoảng 57 kg. Dù vậy, nhiều khán giả lo lắng trước ngoại hình gầy guộc hơn trước của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Vân tiếc vì không gặp Phạm Hương ở Mỹ" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).