Xubi Ruby vượt định kiến xã hội để làm streamer thu nhập khủng

02/01/2022 23:19

Xubi cho biết cô rất hài lòng với hiện tại bởi cô đang được làm công việc mình yêu thích và còn có khả năng giúp đỡ gia đình.

Xubi Ruby (tên thật Đặng Thị Huế) là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm, yêu thích trong thời gian qua. Ngoài sở hữu nhan sắc ưa nhìn, cuốn hút, hotgirl này còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ lối nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh. Trang cá nhân của Xubi Ruby đạt được lượt follow khủng, không kém cạnh các ngôi sao làng giải trí Việt.

1a-1641121264.jpg
 

Song ít ai biết, trước khi trở thành “hiện tượng mạng”, Xubi Ruby từng theo học ngành sư phạm và là một giáo viên mầm non. Nhưng sau đó, cô từ bỏ công việc này vì nhận thấy bản thân không phù hợp.

“Mình tốt nghiệp ngành Sư phạm và từng có thời gian làm giáo viên mầm non, đó là nghề nghiệp mà bố mẹ mình hướng đến với quan điểm con gái cần sự ổn định. Tuy nhiên sau một thời gian làm việc, mình cảm giác tính cách mình không phù hợp với ngành này nên quyết định từ bỏ, chuyển sang làm streamer. Rất may mắn sau một thời gian thuyết phục, gia đình đã ủng hộ mình trên con đường mới”, Xubi tâm sự.

Chia tay công việc giáo viên mầm non, Xubi xây dựng kênh youtube, tik tok riêng, bắt đầu công việc mà cô yêu thích. Ban đầu, cô gặp không ít khó khăn với những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, công nghệ, song nhờ bản thân là người thích tìm tòi, học hỏi nên Xubi đã vượt qua những khó khăn trước mắt và sớm bắt được xu hướng của giới trẻ.

Công việc đầu tiên đem đến cho cô số thù lao ngoài mong đợi. “Đó lần đầu tiên mình nhận được mức lương từ công việc mới, cao vượt qua ngoài sự mong đợi luôn. Thời điểm đó, em trai của mình bị tai nạn gãy chân, mình đã dùng toàn bộ số lương kiếm được để phụ giúp gia đình lo viện phí cho em”, nữ streamer cho biết.

1g-1641121296.jpg
 

Nóivề những định kiến xã hội đối với nghề streamer, Xubi tâm sự: “Trước đây mình còn chút suy nghĩ khi nghề streamer còn nhận nhiều định khiến từ xã hội. Có người không thích hình ảnh con gái chơi game, nhuộm tóc màu mè, cũng có thể vì vậy mà đến giờ tôi vẫn chưa có bạn trai. Tuy nhiên bản thân giờ mình tự nhủ sống tốt hay không là do bản thân.

Bên cạnh đó mình có thu nhập tốt để giúp đỡ gia đình và bản thân có được một cuộc sống vui vẻ, đúng theo sở thích. Từ đó sẽ giúp thay đổi suy nghĩ chưa đúng của cộng đồng về công việc streamer.

Dù công việc bận rộn nhưng Xubi luôn dành thời gian để luyện tập thể thao. Mình luôn dành thời gian trong tuần để chơi thể thao. Hai bộ môn Xubi yêuthíchlà Bowling và cầu lông. Ngoài ra côcòn có sở thíchtìm hiểu về công nghệ, nấu ăn và chơi game.

Nói về mơ ước tương lai, Xubi cho hay, cô muốn trở thành một nhà đầu tư vì hâm mộ các doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, cô tiếp tục các hoạt động giúp đỡ những người khó khăn cũng như truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hơn có cùng đam mê.

Linh Linh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Xubi Ruby vượt định kiến xã hội để làm streamer thu nhập khủng" tại chuyên mục Gia đình. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).