Vy Oanh sinh con thứ ba thời Covid-19

15/07/2021 11:36

Ca sĩ Vy Oanh sinh con thứ ba nặng 3,3 kg bằng phương pháp thường tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, ngày 13/7.

a-1626323730.jpg
Vy Oanh chụp ảnh khi mang bầu con thứ ba. 

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đã sinh con thứ 3. Được biết, Vy Oanh sinh thường, nhóc tỳ nặng 3,3 kg.

"Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3kg3, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng Thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng Kim và Hỏa thật tròn trịa", Vy Oanh chia sẻ.

vy-1626323366.jpg
"Hôm nay mẹ Oanh đã hứa với cả nhà không sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng trừ những việc quan trọng để dành hết cho các con và gia đình đấy, những khán giả yêu thương chị Vy Oanh cũng hãy yên tâm nhé. Admin cập nhật tin cũng vì nhận được rất nhiều tin nhắn quan tâm, thăm hỏi. Chị Vy Oanh gửi lời cảm ơn tình cảm của mọi người gần xa. Chúc mọi người bình an trong mùa dịch".

Theo tìm hiểu, Vy Oanh chọn một bệnh viện quốc tế lớn tại Sài Gòn làm nơi chào đón con thứ 3. Đây là bệnh viện từng được nhiều sao Việt như Thanh Thúy, Lan Khuê... lựa chọn, trải nghiệm dịch vụ sinh nở.

Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Phan Thiết, hoạt động âm nhạc từ năm 2007 và đã có nhiều ca khúc được khán giả đón nhận đông đảo. Cô từng học Nhạc viện TP HCM. Ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, từng gây chú ý khi chi tiền tỷ làm các MV như Để cho em khóc, Fly, Đồng Xanh, Em rất nhớ anh, Những điều mẹ chưa kể,...Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim. Gia tài phim ảnh của cô cũng khá nhiều và nổi tiếng như: Siêu mẫu xì trum (2009), Cuộc chiến hoa hồng 2 (2010), Câu chuyện cuối mùa thu (2012), Thiên đường vắng em (2010),... Ngoài đi hát, cô mở kênh YouTube dành cho thiếu nhi cũng như kinh doanh thời trang, spa. Chồng cô - Thiện Lê - làm trong lĩnh vực hàng hải.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Vy Oanh sinh con thứ ba thời Covid-19" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).