Võ Hạ Trâm: Tôi độc lập tài chính

11/06/2022 09:51

Ca sĩ cho biết cô độc lập về tiền nong sau khi cưới doanh nhân người Ấn Độ và muốn gắn bó với anh trọn đời.

vo-ha-tram-talk-3-4875-1654915641.jpg
'Bản thân tôi chưa bao giờ có khái niệm chồng nuôi. Tôi chỉ cảm thấy an tâm và an toàn nếu như tôi được làm việc và có một khoản tài chính riêng của mình', Võ Hạ Trâm khẳng định.

Bên cạnh hình ảnh một cô ca sĩ tài năng, xinh đẹp, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Mới đây, trong chương trình Đời nghệ sĩ, giọng ca 9X bất ngờ hé lộ về câu chuyện “mất tích" sau đám cưới. Cụ thể thời điểm đó, nữ khách mời vắng mặt đến mức mẹ chồng gọi về hỏi thăm thì ông xã cũng không biết Võ Hạ Trâm đang ở đâu. Cô lý giải trong chương trình: “Ngay tháng tôi đám cưới là mùa show nên phải tranh thủ để còn tích góp cho tương lai của mình”.

vo-ha-tram-45-8939-1654915641.jpg

Nhiều người cho rằng khi lấy chồng, phụ nữ sẽ có chỗ dựa và thường bỏ bớt những công việc bên ngoài để lui về lo toan cho gia đình. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm lại có quan điểm khác hoàn toàn. Nữ ca sĩ cho hay từ khi ra đời đi làm cho tới nay, cô chưa bao giờ đặt mình vào thế phải dựa dẫm một ai.

“Tôi phải đứng và tự đi trên đôi chân của mình, hoạt động độc lập thì tôi mới là tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ có khái niệm chồng nuôi. Tôi chỉ cảm thấy an tâm và an toàn nếu như tôi được làm việc và có một khoản tài chính riêng của mình”, Võ Hạ Trâm khẳng định. Đồng thời, nữ khách mời cũng cho rằng khi hai vợ chồng cùng độc lập về tài chính và cùng xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống gia đình sẽ bền vững hơn.

Về cuộc sống hôn nhân, Võ Hạ Trâm tâm sự cô luôn có sự chuẩn bị trước cho mọi thứ để dễ dàng dung hòa. Bởi vì nữ ca sĩ biết được rằng hai cá thể khác nhau ở cùng một nước đã có nhiều khác biệt, mà vợ chồng cô thuộc hai nền văn hóa. “Để nói về cãi vã lớn tiếng thì vợ chồng tôi chưa có. Ba năm hôn nhân chưa cãi nhau nhưng có tranh luận về những bất đồng quan điểm hay những điều chưa hiểu nhau về văn hóa”, giọng ca 9X chia sẻ.

saostar-z9yu0x009bwdqoxr-1654915640.jpg

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ vợ chồng cô dù có bộc phát nóng giận cỡ nào thì chỉ trong một lúc. Sau đó ai nhận ra bản thân sai sẽ chủ động tìm đối phương để xin lỗi. “Tôi giận, chồng tôi cũng giận nhưng sau đó cả hai có khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút hoặc nửa tiếng để suy nghĩ về vấn đề gặp phải và bình tâm lại rồi thì vợ chồng lại nói chuyện bình thường với nhau. Chính sự nhìn nhận được lỗi sai và đi xin lỗi ấy đã giúp chúng tôi vượt qua được những trận “chiến tranh lạnh” và hiểu nhau nhiều hơn”, cô tự hào.

Về sự nghiệp ca hát, khán giả đã từng kỳ vọng Võ Hạ Trâm sẽ đạt được những vị trí thành công cao hơn vì sở hữu tất cả những yếu tố của một nghệ sĩ nổi tiếng. Thế nhưng với bản thân nữ khách mời, cô lại tỏ ra khá hài lòng với con đường âm nhạc hiện tại của mình. Võ Hạ Trâm đánh giá mình có nhiều ưu điểm để trở thành một ngôi sao sáng nhưng cái thiếu chính là tham vọng.

vo-ha-tram-4-1896-1654915779.jpg
Võ Hạ Trâm và Vikas.

“Bản thân tôi hài lòng với những gì mà mình cảm thấy vừa đủ và tôi vẫn tiếp tục kiên trì. Có thể những ngày đầu tiên đi hát những thành công tôi không thấy nhưng tôi vẫn cứ đi để rồi một ngày nào đó đủ duyên sẽ nhận lại được quả ngọt”, bà mẹ một con bộc bạch.

Võ Hạ Trâm cũng bày tỏ rằng có thể những người khác nhìn vào thành công của cô sẽ thấy nó chẳng là gì. Nhưng đối với cô như vậy là đủ: “Tôi có thu nhập, còn cân bằng được giữa công việc và sự nghiệp. Thêm cả đầu óc được thoải mái vì tôi là người không chịu được áp lực cao về công việc, dư luận… mà chỉ chịu được ở mức độ nhất định nên tôi chọn cho mình cuộc sống nhàn nhã như vậy. Tôi cảm thấy đủ và hạnh phúc vì đã đạt được những gì mình muốn cũng như con đường tình duyên hiện tại”.

Bên cạnh những tâm sự về sự nghiệp, gia đình, Võ Hạ Trâm còn mang đến Đời nghệ sĩ những ca khúc quen thuộc như Gọi tên ngày mới, Một mình, Cháy, Tôi mơ một giấc mơ, Nơi ấy bình yên. Chương trình dự kiến lên sóng lúc 19 giờ 15 ngày 12.6 trên VTV9.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô đoạt khá nhiều giải thưởng trong âm nhạc như: Tiếng hát măng non 2003, Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Võ Hạ Trâm: Tôi độc lập tài chính" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).