Vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại chưa thể về Việt Nam?

15/01/2022 16:26

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục gặp sự cố, chưa thể lên máy bay về Việt Nam đón Tết như dự kiến.

Tối 11.1, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hào hứng khoe dãy vali được xếp gọn như một lời thông báo người đẹp chuẩn bị lên máy bay về nước. Tuy nhiên, sự việc không được suôn sẻ, cho đến rạng sáng 12.1, Hoa hậu Việt Nam đăng ảnh và bày tỏ: "Lại cất gọn vali, hẹn lần sau".

ha1-1642238608.jpg
Sau khi kết thúc quá trình điều trị Covid-19 và nhận kết quả âm tính, Đỗ Thị Hà thoải mái gặp gỡ bạn bè, check in nhà hàng, tham quan thành phố. Hoa hậu Việt Nam vừa trải nghiệm dịch vụ đi tour trực thăng ở thành phố Houston (Mỹ) cùng một số người bạn thân thiết.

Người đẹp xứ Thanh đã chuẩn bị sẵn hành trang để về Việt Nam ăn Tết nhưng sự cố bất ngờ khiến cô phải tiếp tục ở lại Mỹ. Nhiều người cho biết, có thể chuyến bay của Đỗ Thị Hà bị hủy bất ngờ khiến hoa hậu cần đợi thêm một thời gian nữa. 

Đây là lần thứ 2 Đỗ Thị Hà gặp vấn đề, phải hoãn lại kế hoạch. Trước đó, vào ngày cuối tháng 12.2021, cô phát hiện dương tính với SARS-Co-V-2 trước khi lên máy bay về nước, buộc phải ở lại Mỹ để điều trị. 

Ngày 6.1 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo đã hoàn toàn bình phục, chờ đợi chuyến bay sau thời gian dài lưu lại xứ cờ hoa. 

Đỗ Thị Hà xuất ngoại từ ngày 20.11.2021 để đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Sau một tháng tổ chức, do ảnh hưởng của COVID-19, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới phải huỷ sát giờ G để đảm bảo an toàn cho mọi người. 

ha3-1642238631.jpg
Đỗ Thị Hà đã có nhiều ngày sống ở Houston sau khi trở về từ Puerto Rico. Người đẹp xứ Thanh được các Việt kiều tiếp đón nồng hậu,

Trong khoảng thời gian ở Mỹ, Đỗ Thị Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh và chia sẻ thông tin về mình với khán giả. Còn nhớ vào dịp Giáng sinh, cô viết: “Thật sự thì bây giờ mình rất nhớ Việt Nam, nhớ nhà, rất muốn quây quần đón Giáng sinh bên gia đình, bạn bè. Nhưng hoàn cảnh không cho phép, thôi thì đón Giáng sinh ở một nơi xa cũng là một trải nghiệm mới vui vẻ”.

Người đẹp sẽ có một quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại chung kết Miss World 2021 vào ngày 16.3.2022.

 

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại chưa thể về Việt Nam?" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).