Vì sao hải quan Ai Cập chưa trả hành lý cho người đẹp Ái Nhi?

25/10/2021 09:59

Đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc Miss Intercontinental tại Việt Nam chính thức lên tiếng sau nhiều ngày Ái Nhi vẫn chưa nhận lại được hành lý từ hải quan Ai Cập.

ai-nhi-miss-intercontinental-viet-nam-202110-1635130417.jpg
Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss International VN 2021 đã có những chia sẻ tường tận về sự cố của Ái Nhi tại sân bay Cairo, Ai Cập trong hành trình đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi Miss Intercontinental 2021đang diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của các nhan sắc đến từ 70 quốc gia. Đại diện Việt Nam, Trần Hoàng Ái Nhi đã lên đường tham dự cuộc thi vào rạng sáng ngày 16/10.

Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra cho cô, khi đến sân bay Cairo, Ái Nhi đã bị hải quan giữ lại gần như toàn bộ hành lý. Lý do bởi trang phục Ái Nhi mang theo được đính kết hoàn toàn thủ công theo tinh thần “haute couture” (thời trang xa xỉ) có giá trị rất cao ở thị trường quốc tế, đặc biệt với số lượng lên tới gần 20 chiếc khiến hải quan nghi vấn.

ai-nhi-miss-intercontinental-viet-nam-20217-1635130412.jpg
Mặc dù Ái Nhi đã trình các giấy tờ liên quan đến cuộc thi Miss Intercontinental 2021 nhưng không được cơ quan chức năng nước sở tại chấp nhận.

Ngay lập tức đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Intercontinental Việt đã liên hệ với ban tổ chức cuộc thi để giải quyết sự cố. Trong lúc đó, chuyến bay kế tiếp đến địa điểm tổ chức cuộc thi là Sharm El-Sheikh chuẩn bị cất cánh, Ái Nhi phải nhanh chóng lên máy bay. Tuy nhiên, đến nay hành lý vẫn chưa thể về với chủ nhân, phía hải quan thông báo sẽ trả lại trong chuyến bay Ái Nhi trở về Việt Nam.

Như vậy, đại diện nhan sắc Việt Nam đã phải đến với cuộc thi chỉ với vài bộ trang phục còn sót lại. Nhằm đảm bảo tham gia đủ các hoạt động của ban tổ chức, Ái Nhi cho biết cô đã phải mua bikini ở chợ cũ Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi.

Trong số hành lý bị giữ lại tại sân bay, có 2 bộ đầm quan trọng may mới đo ni đóng giày cho Ái Nhi diện trong đêm bán kết và chung kết. Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cũng vừa tung ảnh 2 thiết kế này để công bố sớm hơn dự kiến với mong muốn sớm nhận lại cho Ái Nhi để cô có thể có cơ hội trình diễn. Đây đều là những thiết kế phá cách, gợi cảm, phù hợp với tiêu chí cuộc thi đồng thời có thể khoe được thế mạnh hình thể của đại diện Việt Nam.

ai-nhi-miss-intercontinental-viet-nam-20213-1635130404.jpg
Ái Nhi chi sẻ: “Nhi rất buồn vì sự cố lần này, toàn bộ kế hoạch về layout đồ mà Ái Nhi và êkíp đã chuẩn bị trước đó đều đảo lộn. Nhi và êkíp đã tính trước hoạt động nào mặc đồ gì nhưng bây giờ chỉ có thể nói còn gì mặc đó.”
ai-nhi-va-ba-trum-hoa-hau-pham-kim-dung-1635130550.jpg
Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Intercontinental tại Việt Nam, bà Phạm Kim Dung cho biết: “Chúng tôi đã liên tục kết nối với ban tổ chức Miss Intercontinental, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập và cả thị trưởng thành phố Sharm El Sheik để can thiệp nhưng vẫn chưa thể lấy lại hành lý. Các bên đều đã rất nỗ lực giải quyết sự cố lần này, ngày 25/10 sắp tới ban tổ chức sẽ có cuộc gặp thứ 2 với chính quyền địa phương, hy vọng có thể thuận lợi lấy được hành lý cho Ái Nhi.”

Mặc dù gặp phải sự cố không mong muốn, Đại diện Việt Nam vẫn luôn giữ vững phong độ trong những lần xuất hiện tại Miss Intercontinental 2021. Vừa qua, Ái Nhi đã xuất sắc hoàn thành phần thi trang phục dân tộc với chiếc áo dài nặng 30kg của nhà thiết kế Minh Châu.

 

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk, cao 1,71 m và số đo 86-60-90 cm. Ngoài thành tích Top 10 chung cuộc tại Miss World Việt Nam 2019, cô còn vào Top 5 Người đẹp nhân ái. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở Top 22. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP HCM.

Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 49 diễn ra tháng 10 tại Ai Cập. Năm 2020, cuộc thi không tổ chức vì dịch. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Lê Âu Ngân Anh - Á hậu 4.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao hải quan Ai Cập chưa trả hành lý cho người đẹp Ái Nhi?" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).