Tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng

20/09/2021 09:33

Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau khi tái hiện kỳ tích vượt qua vòng bảng World Cup futsal.

futsalvietnamvschsecx18-1632105052.jpg
Đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục nhận thưởng 'khủng' sau khi tái lập 'chiến tích' vào vòng 1/8 của FIFA Futsal World Cup bằng trận hòa quả cảm trước CH Czech.

Dù không thể giành chiến thắng, trận hòa quý giá này đủ giúp đoàn quân áo đảo cầm chắc một tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2021 với 4 điểm sau 3 lượt trận. Đây là kết quả hết sức bất ngờ mà đáng tự hào khi chúng ta bị xem là đội bóng “lót đường” tại bảng D, bảng đấu có những đối thủ sừng sỏ là Brazil, CH Czech và Panama, qua đó tái lập kỳ tích từng làm được tại World Cup 2016 .

Ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và CH Séc kết thúc, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã thay mặt Thường trực ban chấp hành VFF gửi lời chúc mừng thành tích của đội tuyển và biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ.

Đặc biệt, VFF đã quyết định thưởng cho toàn đội 800 triệu đồng để động viên thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Bên cạnh đó, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) - đơn vị đồng hành cùng với VFF trong công tác tổ chức các giải futsal quốc gia cũng thưởng cho đội tuyển 200 triệu đồng.

Như vậy, tuyển futsal Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lên đến 1 tỷ đồng sau khi tái lập “chiến tích” vào vòng 1/8 của FIFA Futsal World Cup. Trước đó, thầy trò HLV Minh Giang cũng đã nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ VFF khi đánh bại kịch tính Panama với tỉ số 3-2.

Trong phòng thay đồ sau trận đấu với CH Czech, ban huấn luyện cùng các tuyển thủ đã có màn “trẩy hội”, ca hát nhảy múa tưng bừng để ăn mừng. Đối thủ của tuyển Việt Nam tới đây tại vòng 1/8 sẽ là đội tuyển Nga (Nhất bảng B), đội bóng được xem là ứng viên số 2 cho chức vô địch World Cup chỉ sau Brazil. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng" tại chuyên mục Thể thao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).