Thúy Vân bất ngờ ra mắt MV 'My Vietnam'

26/07/2021 11:51

Á hậu Thúy Vân ra mắt MV cho ca khúc 'My Vietnam' phiên bản tiếng Việt, với sự góp mặt của dàn 'khách mời' đặc biệt.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân tận dụng ban công nhà nhìn ra sông Sài Gòn để thực hiện các cảnh quay trong MV "My Vietnam" thời giãn cách.

My Vietnam là ca khúc do Thúy Vân tự sáng tác bằng tiếng Anh, từng giúp cô gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Những ngày ở nhà tránh dịch, á hậu nảy ra ý tưởng viết lời Việt cho ca khúc và thực hiện MV.

batch-0001-5312-1627185640-1627274859.jpg
Á hậu Thuý Vân chia sẻ về MV có sự góp mặt của dàn “khách mời" đặc biệt

MV có sự góp mặt của khách mời là những gương mặt từ nhiều lĩnh vực, lứa tuổi khác nhau. Họ tự quay video đàn hát, vẽ tranh... thể hiện tình yêu đất nước để Thúy Vân lồng ghép vào sản phẩm. Ngoài hát, họ còn gửi lời tri ân, động viên đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân trong giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Á hậu Thúy Vân cho biết: “Bên cạnh những đóng góp về mặt vật chất, chúng ta cũng đang rất cần những “liều thuốc tinh thần" để tiếp thêm ý chí vượt qua khó khăn. Âm nhạc chính là một phương tiện rất tuyệt vời để truyền đi những năng lượng tích cực. Vì vậy, tôi hy vọng có thể thông qua sản phẩm này gửi đi những thông điệp nhân văn, những lời cổ vũ niềm tin, sự lạc quan, kết nối cộng đồng và xoa dịu những tổn thương giữa bối cảnh dịch bệnh”.

Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Điều này không chỉ cho thấy tình yêu thương của khán giả dành cho Thúy Vân và bài hát, mà còn thể hiện sự đồng lòng của mọi người, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung là chiến thắng đại dịch. Với sức lan tỏa mạnh mẽ, MV “My Vietnam" hứa hẹn sẽ tiếp tục mang những lời cổ vũ, niềm tự hào về dân tộc kiên cường đi xa hơn nữa.

Thúy Vân sinh năm 1993, giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành danh hiệu Á hậu 2. Năm 2020, cô kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Sau khi làm mẹ, á hậu vẫn hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn giả... Đầu năm 2021, cô sáng tác ca khúc Con sẽ không về để tặng những người phải ăn Tết xa nhà vì dịch.

Tiểu Linh
Bạn đang đọc bài viết "Thúy Vân bất ngờ ra mắt MV 'My Vietnam'" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).