Thùy Tiên về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu

08/01/2022 00:57

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về Việt Nam sau hơn một tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Tối 6/1, hoa hậu Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Băng Cốc, Thái Lan về Đà Nẵng, mang theo 8 kiện hành lý trong chuyến bay gần 2 tiếng. Xuất hiện trong bộ váy đỏ rực rỡ tôn dáng, Thùy Tiên vô cùng háo hức trở về nhà sau khoảng thời gian dài xa xứ.

t2-1641577967.jpg
Tại đây, chủ tịch MGI - Mr. Nawat cùng nhiều khán giả Thái Lan cũng có mặt để tiễn Thùy Tiên lên đường.

Tại sân bay Thái Lan, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat, Phó chủ tịch Miss Grand International - Mrs. Teresa cùng nhiều khán giả Thái Lan cũng có mặt để tiễn Thùy Tiên lên đường. Hai cựu Miss Grand Thailand là Coco Arayha Suparurk và Chanrarapadit Namfon cũng đi tiễn Thùy Tiên.

Vì lo lắng tình hình dịch bệnh nguy hiểm, Thùy Tiên đã dặn dò người hâm mộ không nên tới sân bay đón mình. Sau khi hạ cánh đến Việt Nam, nàng hậu sẽ thực hiện cách ly 3 ngày theo đúng quy định của nhà nước tại khách sạn ở Đà Nẵng, trước khi bắt đầu các hoạt động khác ở Việt Nam.

t3-1641577999.png
Thùy Tiên diện váy gợi cảm về nước.

Đại diện đơn vị quản lý cho biết, sau khi Thùy Tiên về TP.HCM, công ty sẽ bố trí các xe hai tầng để đón hoa hậu Thùy Tiên và tổ chức một buổi fan meeting. Ngoài ra, nàng hậu còn được lên kế hoạch để thực hiện các dự án thiện nguyện tại Việt Nam và nhiều hoạt động ở các tỉnh thành khác nhau.

t1-1641578149.jpg
Sau khi đáp cánh đến Việt Nam, nàng hậu sẽ thực hiện cách ly ba ngày theo đúng quy định của nhà nước tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Sau khi đăng quang vào ngày 4/1, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Với ngôi vị Miss Grand International, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,7 mc ùng số đo ba vòng gợi cảm 83 - 62 - 92 cm. Cô từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2021, cô mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho nhan sắc Việt.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).