Thời trang: Công Trí phủ sóng thảm đỏ thế giới

15/01/2022 11:33

Mặc đại dịch càng quét khắp thế giới suốt năm 2021, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí của Việt Nam vẫn tạo nên “cú nổ” lớn ở thảm đỏ các sự kiện quốc tế khi ngày càng có nhiều ngôi sao thế giới lựa chọn trang phục của anh để “lên đồ”.

1-1642221092.jpg
Hàng loạt sao nổi tiếng trên thế giới diện đồ Cong Tri

Nếu như Katy Perry, Rihanna, Beyoncé hay cựu đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Michelle Obama…diện đồ Công Trí từng là “chuyện lớn” của làng thời trang Việt thì giờ đây, việc một siêu sao nào đó của thế giới tỏa sáng trong trang phục Công Trí là chuyện thường ngày. 

Nhưng để “Cong Tri” trở thành thương hiệu quen thuộc ở làng thời trang thế giới, nhà thiết kế tài ba này đã dành cả thanh xuân cùng toàn bộ sức lực để tìm tòi, học hỏi, làm việc và sáng tạo. 

Dù trải qua năm 2021 đầy gian khó cho làng thời trang thế giới nói chung và làng thời trang Việt nói riêng, Nguyễn Công Trí vẫn miệt mài lao động, cho ra đời không chỉ những bộ sưu tập “mê hồn” mà còn khai trương hẳn một flagship store (cửa hàng hàng đầu, đại diện cho một thương hiệu tại khu vực/ quốc gia mà thương hiệu đó đang hoạt động) lộng lẫy trên con đường đắc địa, sầm uất nhất của Sài Gòn – TP.HCM là Đồng Khởi. 

2-1642221124.jpg
Nhà thiết kế Công Trí (giữa) trong ngày khai trương flagship store Công Trí 

Không những thế, flagship store Công Trí còn thuộc khuôn viên của khách sạn Continental Saigon, một địa điểm lịch sử của thành phố. Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ về quyết định của mình: “Tôi muốn những xúc cảm thời trang được nuôi dưỡng và thăng hoa trong không gian đặc biệt như vậy”. 

Với cửa hàng trang hoàng lộng lẫy và những bộ sưu tập thời trang được trưng bày long trọng tại đây, nhà thiết kế không giấu niềm tự hào và lòng tin thương hiệu “Cong Tri” sẽ còn tiến xa trong tương lai. Anh cũng hi vọng cột mốc quan trọng này phần nào mang đến thông điệp tích cực đến mùa đầu năm 2022.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thời trang: Công Trí phủ sóng thảm đỏ thế giới" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).