Thầy Nguyễn Công Bình: Chính thức trở thành giảng viên toàn cầu

20/11/2021 15:15

Tháng 6/2016, thầy Nguyễn Công Bình đã trở thành giảng viên DCI, chính thức mang chương trình Năng Đoạn Kim Cương và triết lý gieo hạt về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những triết lý tốt đẹp này tới 95 triệu dân Việt Nam.

Năng Đoạn Kim Cương là chương trình nổi tiếng khắp thế giới, được ứng dụng trên hơn 25 quốc gia, 35 thành phố khác nhau. Chương trình được biết tới như một giải pháp giúp "chạm" vào bên trong con người và khám phá sức mạnh nội tại của bản thân để thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Không chỉ vậy, Năng Đoạn Kim Cương còn giúp chúng ta tìm được nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề, hướng con người đến những điều tích cực, xác định và thực hành để đạt được 5 mục tiêu cuộc đời: Tài chính, sức khỏe, mối quan hệ, sự bình an và cống hiến với xã hội.

img-0023-1637395778.JPG
Các khóa học DCI thu hút hàng nghìn học viên.

Chỉ với 5 năm hoạt động, triết lý “cho đi điều bạn muốn” của DCI cùng với sự giảng dạy của thầy Nguyễn Công Bình đã nhanh chóng lan tỏa và thu hút đông đảo học viên tham gia với hơn 100 khóa học và thu hút gần 25,000 học viên trong và ngoài nước. Kết thúc khóa học, mọi người sẽ được tiếp tục sinh hoạt theo hình thức nhóm học tập, để các học viên cùng nhau chia sẻ, học hỏi, ôn tập, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau giúp ích cho cộng đồng xã hội. Học đi đôi với hành, ứng dụng thiết thực, rất nhiều học viên đã dần thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn.

Trong hành trình lan tỏa sự tích cực, Thầy Nguyễn Công Bình đã cùng với các học viên của mình đã xây dựng được hơn 500 căn nhà tình thương, 9 cây cầu dân sinh, 12 điểm trường được xây dựng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

mg-4083-1637395832.JPG
Cống hiến các hoạt động xã hội.

Với sự cống hiến cho giáo dục và hết mình làn tỏa triết lý DCI, cùng với đó là quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tích cực ứng dụng, năm 2021 Nguyễn Công Bình chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu, tham gia vào đội ngũ giảng viên giảng dạy cho học viên trên toàn thế giới. Phong cách cuốn hút cùng lối dạy hài hước, dẫn chứng thiết thực sinh động của thầy Nguyễn Công Bình đã nhận được sự chào đón và mến mộ từ phía cộng đồng DCI quốc tế. Ngoài ra, thầy cũng chính là trợ lý giáo sư của chương trình SCIM.

att6119-1637395890.jpg
Thầy Nguyễn Công Bình (trái) cùng Tiến sĩ phật học Geshe Michael Roach (phải).

Đây vừa là sự ghi nhận từ người Thầy vĩ đại của DCI toàn cầu- Geshe Michael Roach, vừa là niềm tự hào của Cộng đồng học viên DCI tại Việt Nam khi hình ảnh người Thầy Nguyễn Công Bình xuất hiện trước các học viên trên toàn thế giới trong các khoá học DCI toàn cầu tổ chức vừa qua, hình ảnh một "Nguyễn Công Bình" nhiệt huyết, luôn đi đầu trong các hoạt động lan toả, kêu gọi cộng đồng DCI toàn cầu chia sẻ với người dân khó khăn tại Việt Nam, hàng loạt căn nhà tình thương được trao tặng.

Cùng xem thêm những thông tin về Thầy Nguyễn Công Bình tại: https://bit.ly/nguyencongbinh

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thầy Nguyễn Công Bình: Chính thức trở thành giảng viên toàn cầu" tại chuyên mục Thương trường. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).