Thái Trác Nghiên viết di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40

23/01/2022 14:51

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hoa ngữ Thái Trác Nghiên cho biết, cô đã chọn xong di ảnh và hoàn thành di chúc ở tuổi U40.

Là khách mời tham gia chương trình “Because I’m A Friend”, Thái Trác Nghiêm tiết lộ, hiện cô hoàn toàn hài lòng với cuộc sống độc thân. Trong đó, nữ nghệ sĩ cũng đã lập sẵn di chúc phòng trường hợp mọi điều có thể xảy ra trong tương lai.

n2-1642924148.jpg
Nữ nghệ sĩ cho biết lập di nguyện sớm để đảm bảo tài sản riêng đến tay người thân trong trường hợp cô đột ngột qua đời.

Thái Trác Nghiêm lý giải rằng, bản thân đều có cách nhìn nhận theo 2 chiều hướng tốt - xấu. Và bản tính vốn sẵn lo xa nên cô luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ nếu gặp phải bất trắc. “Tôi đã lập di chúc và chọn bức hình sẽ là di ảnh của mình. Cứ 5 năm, tôi sẽ đi chụp lại và thay một ảnh khác” - Thái Trác Nghiêm cho hay.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết thêm, đã quay sẵn một vài videoclip trò chuyện cùng cha mẹ, bạn bè thân thiết để họ không cảm thấy đau lòng vì mình.

n1-1642924193.jpg
Dù mới 40 tuổi nhưng Thái Trác Nghiên đã tính đến ngày mình không may qua đời và chuẩn bị chu toàn mọi thứ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thái Trác Nghiên là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Hoa ngữ, vì thế việc lập di chúc là cách mà cô phân định rõ ràng việc sử dụng khối tài sản lớn sau này của mình.

“Tôi muốn tài sản của mình được sử dụng với mục đích ý nghĩa, cũng như có thể chăm sóc người thân một cách tốt nhất cho nên lập di chúc là điều hoàn toàn hợp lý vào lúc này” - Thái Trác Nghiên nói.

Thái Trác Nghiên sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí năm 2000 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Twins (cùng Chung Hân Đồng). Ngoài ca hát, cô cũng là diễn viên được khán giả yêu thích qua các phim như Truyền thuyết Bạch XàTề Thiên Đại ThánhBao la vùng trờiKungfu túc cầuPhong Vân2... Thái Trác Nghiên từng bí mật kết hôn với ca sĩ Trịnh Trung Cơ năm 2006 nhưng đổ vỡ sau 4 năm. Sau đó, cô có vài năm hẹn hò nam diễn viên Trần Vỹ Đình nhưng mối quan hệ cũng tan vỡ. Năm 2017, Thái Trác Nghiên đến với Thạch Hằng Thông, là con trai "ông trùm mạt chược" Thạch Giám Huy - doanh nhân giàu có nổi tiếng trong lĩnh vực sòng bài, bất động sản, khách sạn... tại Hong Kong. Mối quan hệ của cô với vị thiếu gia hiện ổn định, kín tiếng.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thái Trác Nghiên viết di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).