'Táo quân 2022' vắng mặt 'cô Đẩu' Công Lý?

31/12/2021 09:15

Mới đây, êkip sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm cho biết, khán giả vẫn sẽ được gặp các Táo quân vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đại diện êkip chương trình cũng thông tin rằng, các diễn viên tham gia Táo quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng, sẽ bắt đầu tập từ tuần này.

Tuy nhiên, phía quản lý của nghệ sĩ Công Lý cho biết, nghệ sĩ này chưa nhận được lời mời tham gia chương trình. Và trong trường hợp nhận được lời mời, “cô Đẩu” cũng phải từ chối vì hiện anh vẫn đang tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.

t1-1640916771.jpg

Trước đó, vào tối ngày 21/7, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, anh phải ở lại viện điều trị một thời gian. Một số thông tin cho rằng nghệ sĩ bị đột quỵ, nhưng người thân thì cho biết anh bị trượt chân ngã tại nhà.

Ngay từ những mùa “Táo quân” đầu tiên, nghệ sĩ Công Lý đã gắn bó với chương trình cùng với “Nam Tào” Xuân Bắc, trở thành cặp đôi rất thân thuộc với nhiều thế hệ khán giả gần 20 năm qua. Nếu năm nay không có Công Lý, sẽ là một điều đáng tiếc với khán giả và người thay thế nào xứng đáng sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình.

ly-1640916851.jpg
Nghệ sĩ Công Lý.

Những năm gần đây, “Táo quân” bị chê ngày càng “nhạt” khi không còn những những phản biện xã hội mạnh mẽ, sâu cay như trước đây. Song, phần đông khán giả thì vẫn xem chương trình là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu ngày Tết.

Chương trình năm ngoái, lần đầu tiên một nghệ sĩ hài phía Nam được mời tham gia như một nhân tố mới, đó là diễn viên Lâm Vĩ Dạ. Cho nên, ngoài vị trí “cô Đẩu”, việc có hay không những gương mặt nghệ sĩ phía Nam tham gia chương trình năm nay cũng đang được khán giả chờ đợi.

Về nội dung, vụ nâng giá kit xét nghiệm Covid-19 đang gây phẫn nộ mạnh mẽ trong dư luận cũng được kỳ vọng sẽ được đề cập trong chương trình năm nay.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "'Táo quân 2022' vắng mặt 'cô Đẩu' Công Lý?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).