Tân Hoa hậu Hoàn vũ công khai bạn trai

05/06/2021 18:20

Người yêu của Andrea Meza là phóng viên đài Telemundo - mạng độc quyền của cuộc thi Miss Universe 2020.

Theo Angelopedia, tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza xác nhận đang yêu phóng viên người Mỹ tên Ryan Antonio.

Trong chương trình truyền hình Al Rojo Vivo, tân Hoa hậu Hoàn vũ nói: "Chúng tôi quen biết thông qua mạng xã hội. Tôi và anh ấy nói chuyện được một thời gian, sau đó gặp mặt trực tiếp và quyết định hẹn hò".

Sau khi Meza công khai mối quan hệ, Ryan Antonio đăng ảnh chụp cùng bạn gái vào ngày cô giành vương miện. Hiện, phóng viên người Mỹ liên tục thể hiện tình cảm với người yêu bằng những bức ảnh chụp chung.

Hoa hau Hoan vu cong khai nguoi yeu anh 1

Hoa hau Hoan vu cong khai nguoi yeu anh 2

Andrea Meza và Ryan Antonio đăng nhiều ảnh chụp chung sau khi công khai hẹn hò.

Trước khi người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, hai người giấu kín mối quan hệ. Trong chương trình At home with Telemundo, Antonio tự nhận mình là người hâm mộ của Meza và luôn cổ vũ cô trong cuộc thi.

Theo Angelopedia, Ryan Antonio là người hâm mộ lâu năm của văn hóa Mexico và người đẹp Andrea Meza. Ngày bạn gái đăng quang, anh diện cà vạt màu sắc quốc kỳ Aztec để tỏ lòng yêu thích.

Trước đây, anh có tên là Ryan Anthony. Vì yêu mến văn hóa Tây Ban Nha nên quyết định đổi tên đệm từ Anthony sang Antonio.

Andrea Meza đăng quang cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 vào tối 16/5. Sau khi trở thành tân hoa hậu, người đẹp Mexico được đồn thổi là đã kết hôn, thông qua bức ảnh cưới đăng trên trang cá nhân.

Jorge Saenz - người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh - cho biết họ chỉ là bạn bè. Bức ảnh được chụp với mục đích quảng bá du lịch thành phố Chihuahua, Mexico.

Theo Zingnews.vn

Bạn đang đọc bài viết "Tân Hoa hậu Hoàn vũ công khai bạn trai" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).