Shynh Premium tặng túi hiệu tri ân khách hàng

04/02/2022 10:07

Bà Lê Thị Xuân, Chủ tịch Shynh Premium, chi nửa tỷ đồng mua 3 chiếc túi hiệu tri ân khách hàng.

Mới đây, bà Lê Thị Xuân cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chọn túi hàng hiệu để làm quà tặng tri ân khách hàng của Shynh Premium trong một buổi mua sắm kéo dài hơn 30 phút. Ngọc Trinh đã tư vấn ba chiếc túi đến từ ba thương hiệu Louis Vuitton, Dior, Chanel trị giá hơn nửa tỷ đồng.

v-1643943915.jpg
Ngọc Trinh và bà Lê Thị Xuân (phải) cùng nhau mua sắm tặng quà cho khách hàng Shynh Premium.

Bà Xuân cho biết, Shynh Premium không chỉ là đứa con tinh thần mà còn là nơi ấp ủ mơ ước giúp phái đẹp được tận hưởng những phút giây thư giãn, trở nên xinh đẹp và đẳng cấp. Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng, viện thẩm mỹ tổ chức chương trình rút thăm may mắn "Premium" như một lời tri ân chân thành. "Thay vì chọn tặng xe hay đồng hồ hiệu..., tôi quyết định nhờ Ngọc Trinh lựa chọn túi hiệu từ ba thương hiệu Louis Vuitton, Dior, Chanel. Bởi đây là sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang thế giới và đẳng cấp khách hàng của Shynh - những người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng", nữ chủ tịch chia sẻ.

lam-1643943935.jpg
Ba chiếc túi hiệu mà Shynh Premium muốn tặng cho khách hàng may mắn là: Louis Vuitton Capucines, Coco Chanel và Lady Dior.

Với sự lựa chọn này, bà Xuân muốn truyền tải thông điệp: "Phong cách sống thượng lưu mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm chưa từng có. Đã đến lúc phái đẹp thật sự sống với những gì mình xứng đáng có được".

Đại diện Shynh Premium cũng dự đoán thị trường làm đẹp sẽ phục hồi trong mùa Tết này. Tuy nhiên, "cuộc chơi chỉ còn dành cho các tên tuổi lớn trong ngành, có sự đầu tư lâu dài, nguồn lực mạnh đi kèm năng lực chăm sóc khách hàng".

Nguồn: Shynh Premium
Bạn đang đọc bài viết "Shynh Premium tặng túi hiệu tri ân khách hàng" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).