Sau những tháng ngày cô đơn, đây mới là điều khiến Lý Nhã Kỳ thấy hạnh phúc lúc này

28/06/2021 00:10

Với một người đẹp giàu có, thành công như Lý Nhã Kỳ nhưng bất ngờ tiết lộ ế lâu năm, không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

stt-1624813546.jpg
Điều khiến Lý Nhã Kỳ thấy hạnh phúc bây giờ, chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng dòng trạng thái nói về khái niệm hạnh phúc. Lý Nhã Kỳ viết: “Mỗi 1 giai đoạn khái niệm về hạnh phúc của tôi đều khác nhau. Và ngay bây giờ hạnh phúc của tôi chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè”. Đi kèm bài viết Lý Nhã Kỳ còn đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình khiến nhiều người xuýt xoa. Nhiều khán giả còn mong muốn cô mau chóng lập gia đình. 

ky2-1624813744.jpg
 

Lý Nhã Kỳ cho biết, bản thân cô không phải là tuýp người thích "show" tình cảm ra với công chúng. Bên cạnh đó, cô khẳng định mình không kén chọn. Tuy nhiên, người đàn ông phù hợp với cô phải tâm lý và ấm áp.

Dù thừa nhận chuyện mình ế lâu năm, thậm chí khó có người yêu vì những ràng buộc về chuyện: thành công, độc lập... nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn kết luận rằng, cô sẽ nhìn mọi chuyện tích cực và tất cả đều là duyên số.

Cuối cùng, cô mong bản thân có thể tìm được cho mình một người đàn ông đủ yêu thương và cho tôi thấy hạnh phúc. Đó mới là hành trình hiện tại Lý Nhã Kỳ mong muốn.

Theo cô, người phụ nữ thành công và đã trải qua nhiều mối tình thì việc tìm kiếm danh vọng cho sự nghiệp chỉ là bệ phóng cho việc họ có được hạnh phúc. Với cô, tuổi trẻ phải tập trung sự nghiệp và sau đó mới là hạnh phúc. Bây giờ khi đã có thành công, thì cô lại ở giai đoạn tìm hạnh phúc cho mình.

Lý Nhã Kỳ còn cho rằng có những nghịch lý đầy thú vị là đôi khi một người phụ nữ thành công thì lại khó có người yêu.

Bạn đang đọc bài viết "Sau những tháng ngày cô đơn, đây mới là điều khiến Lý Nhã Kỳ thấy hạnh phúc lúc này" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).