Sau khi bị chê nữ tính hóa, Sơn Tùng M-TP cắt tóc ngắn

18/01/2022 08:58

Gần đây, nam ca sĩ thay đổi diện mạo trong kiểu tóc mới khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP gây sốc cho dân mạng khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc cùng diện mạo mới. Anh chàng đã rũ bỏ kiểu tóc dài trước đó và chọn cho mình mái tóc ngắn được uốn xoăn. Kiểu tóc mà giọng ca Muộn rồi mà sao còn chọn khi biểu diễn trên sân khấu giúp anh "hack tuổi" đáng kể. Ngoài ra, bộ vest màu đỏ rực rỡ mà Sơn Tùng M-TP diện trong đêm diễn cũng được nhiều người chú ý.

sontung1-1642470949.jpg
Xuất hiện với vẻ ngoài mới mẻ, Sơn Tùng còn dính nghi án "dao kéo" vì trông chiếc mũi khác lạ so với bình thường. Tuy nhiên, các fan của anh đã nhanh chóng "chữa cháy" bằng các phản bác với nguyên nhân là do đánh khối trong trang điểm.

Bên cạnh đó, bộ vest đỏ cũng làm cho Sơn Tùng M-TP lộ điểm yếu về vóc dáng. Bình thường nam ca sĩ đã sở hữu chiều cao khiêm tốn nên khi diện trang phục này càng bị "dìm hàng" hơn. Ngoài ra, chiếc đai đeo vai màu trắng của Sơn Tùng M-TP cũng gây nhiều tranh cãi. Người hâm mộ cho rằng đây là một thiết kế độc đáo, ấn tượng và nổi bật. Nhiều netizen lại nhận xét giống như đai đeo chống gù lưng. Một số người vui tính còn so sánh trang phục này với bộ đồ của "siêu nhân đỏ".

sontung2-1642470977.jpg
Sơn Tùng M-TP tái xuất sân khấu sau khi cắt tóc ngắn

Trước màn tái xuất của Sơn Tùng M-TP, netizen đã có nhiều bình luận trái chiều. Người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ "lên hương" nhan sắc sau khi cắt tóc ngắn, số khác lại không đồng tình, nghi vấn anh sửa mũi.

sontung4-1642470999.jpg
Sơn Tùng nữ tính hóa trong kiểu tóc dài.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau khi "F5" diện mạo. Trước đó nam ca sĩ cũng gây nhiều tranh cãi với mái tóc dài lãng tử. Cư dân mạng cho rằng kiểu tóc dài chẳng những không hợp với anh mà khiến anh trông khá nữ tính. Dù sở hữu gương mặt điển trai, lãng tử nhưng anh vẫn chịu "bó tay" trước kiểu tóc khó nhằn này.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Sau khi bị chê nữ tính hóa, Sơn Tùng M-TP cắt tóc ngắn" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).