Rò rỉ hình ảnh được cho là iPhone 13 Pro màu vàng hồng

23/08/2021 14:01

Những hình ảnh rò rỉ có thể là phiên bản iPhone 13 Pro màu vàng hồng, dự kiến được Apple trình làng trong tháng 9 tới.

Ngày 19/8, tài khoản Twitter có tên Majin Bu đã đăng tải những hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu iPhone 13 Pro của Apple. Trong hình ảnh, chúng ta có thể thấy mặt lưng được lắp ráp hoàn chỉnh của thế hệ iPhone mới, đặc biệt là điểm nhấn về màu sắc.

Nhiều khả năng mẫu iPhone trong ảnh bị rò rỉ đang sở hữu màu than chì hoặc màu đen, nhưng có hơi ngả hồng do được chụp dưới ánh đèn vàng. Một số người dùng bình luận rằng họ thấy đây là phiên bản kết hợp giữa màu tím và hồng, chứ không phải màu vàng.

Với các hình ảnh rò rỉ mới nhất, điểm khác biệt đáng chú ý giữa thiết bị được cho là iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro lại nằm ở phần cụm camera phía sau. Khả năng cao mẫu iPhone mới nhất sẽ bao gồm 3 ống kính, đèn flash True Tone, máy quét LiDAR và một micro thu âm.

anh-3-1629702000.jpg
Hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu "iPhone 13 Pro" sở hữu màu vàng hồng lạ mắt. Ảnh: Apple Insider.

Ngoài ra, chúng ta thấy được cụm camera phía sau của thế hệ iPhone mới sẽ kéo dài ra. Ngay cả khi tính đến góc nhìn lệch của bức ảnh, cụm camera dường như vẫn rộng hơn đáng kể, có thể dài gần một nửa chiều ngang của chiếc máy.

iPhone 13 Pro cũng được cho là sẽ có camera TrueDepth thu nhỏ đáng kể. Ngoài ra, các bức ảnh về phần cứng bị rò rỉ gần đây cũng cho thấy phần tai thỏ của thế hệ iPhone mới sẽ nhỏ hẳn do Apple thiết kế phần loa thoại lên sát cạnh trên của màn hình.

Trên thực tế, màu hồng đã từng xuất hiện trên các mẫu iPhone 6s, iPhone 7 và iPhone 8 trước đây. Phiên bản màu này cũng đã làm mưa làm gió trên thị trường trong một khoảng thời gian dài.

Trả lời bình luận của người dùng Twitter, Majin Bu cho biết thực tế anh cũng không biết chính xác về màu sắc của mẫu iPhone mới.

Majin Bu vẫn là cái tên khá mới mẻ trong giới rò rỉ thông tin sản phẩm Apple. Người này từng tiết lộ sớm màu sắc ốp silicone mới của iPhone 12 vào tháng 4/2020 trước khi chúng được giới thiệu công khai.

Apple có thể sẽ giới thiệu iPhone 13 cùng với Apple Watch Series 7 tháng 9. Công ty cho biết có kế hoạch tổ chức 2 sự kiện đặc biệt vào tháng 9 để giới thiệu thế hệ sản phẩm tiếp theo, có thể bao gồm iPad mini, MacBook Pro 14 và 16 inch, cũng như dòng AirPods mới.

 

Hà Anh Theo Zing
Bạn đang đọc bài viết "Rò rỉ hình ảnh được cho là iPhone 13 Pro màu vàng hồng" tại chuyên mục Công nghệ. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).