Tác giả quyển sách Năng đoạn kim cương từ Tiến sĩ Michael Roach giao lưu với doanh nhân

Kể từ sau dịch Covid 19, đây là lần thứ 3 Tiến sĩ đến Việt Nam là là quốc gia được ưu ái nhất từ trước đến nay cho các chương trình của ông.

h2-1679373310.jpg
Ngày 17-19/3/2023 vừa qua, cha đẻ quyển sách Năng Đoạn Kim Cương -  Tiến sĩ Michael Roach quay trở lại Việt Nam với lời mời của DCI Việt Nam cho một chương trình đào tạo vô cùng đặc biệt chỉ dành riêng cho các doanh nhân và các chủ doanh nghiệp.

Với lần quay trở lại này, Tiến sĩ Michael Roach và DCI Việt Nam quyết định chọn Phú Quốc là nơi tổ chức chương trình. Và tại đây, cha đẻ của quyển sách Năng Đoạn Kim Cương đã lần đầu tiên chia sẻ rất nhiều những bí mật về một trong những quyển sách được bán chạy nhất mọi thời đại này.

Chương trình với tên gọi “Năng Đoạn Kim Cương - Nguồn gốc của trí tuệ” lần đầu tiên trên toàn thế giới được tổ chức tại Phú Quốc với sự giới hạn khách mời chỉ 100 chủ doanh nghiệp được diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại chương trình, Tiến sĩ Michael Roach chia sẻ: Sự quay trở lại này rất đặc biệt, nó nằm ngoài kế hoạch của tôi, tuy nhiên vì sự nhiệt tình của các bạn và bản thân tôi cũng thật sự rất yêu mến Việt Nam nên tôi quyết định cùng đội ngũ giảng viên DCI Global quay trở lại đây sớm đến vậy, và tôi sẽ chia sẻ với các bạn về những bí mật của quyển sách này mà chưa từng được công bố trước đây”.

h1-ong-nguyen-cong-binh-chu-tich-cong-ty-cp-dci-viet-nam-1679373326.JPG
Ông Nguyễn Công Bình - Chủ tịch công ty CP DCI Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Công Bình - Chủ tịch HĐQT, CEO Công ty CP DCI Việt Nam cho biết: “Đây thật sự là một niềm tự hào cho các học viên và Cộng đồng DCI Việt Nam khi chúng tôi liên tục nhận được sự ưu ái của thầy, suốt hành trình đúc kết hơn 25 năm tu tập và 19 năm thực chứng đã được thầy lần đầu tiên đóng gói và chia sẻ một cách trọn vẹn. Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc và vô cùng biết ơn”.

h3-tien-si-geshe-michael-roach-1679373364.JPG
Tiến sĩ Geshe Michael Roach giao lưu tại khóa đào tạo đặc biệt “ Năng Đoạn Kim Cương - Nguồn gốc của trí tuệ” ở Phú Quốc.

Là khách mời đặc biệt tham gia chương trình, bà Trần Kiều Trang CEO công ty TNHH KSHARE Chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được hiểu rõ hơn về Mô hình kinh doanh kết hợp với Tính không trong quản trị để có thể xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững. Chương trình tổ chức rất chuyên nghiệp và chỉnh chu, tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc vì đã có 3 ngày trải nghiệm thật trọn vẹn cùng người thầy vĩ đại của mình tại Phú Quốc”.

h4-1679373382.JPG
h5-1679373422.jpg

Trên hành 7 năm phát triển, DCI Việt Nam đã xây dựng một cộng đồng đáng tin cậy, tử tế và chuẩn mực, hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nghiệp có tác động tích cực đến xã hội và lan tỏa phương pháp "Gieo Hạt" đến 95 triệu dân Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng và trở thành một tổ chức giáo dục thành công để trở thành hình mẫu cho các doanh nghiệp khác hướng theo.

DCI Việt Nam hân hạnh là đơn vị tổ chức độc quyền các chương trình của Tiến sĩ Geshe Michael Roach & đội ngũ Năng Đoạn Kim Cương Toàn Cầu. Vui lòng truy cập website: https://www.dci.edu.vn/ để tham khảo thêm thông tin về các chương trình đào tạo của DCI Việt Nam.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/tac-gia-quyen-sach-nang-doan-kim-cuong-tu-tien-si-michael-roach-giao-luu-voi-doanh-nhan-a7977.html