Dàn MC Gương mặt truyền hình hé lộ điểm check-in hoa đào đang hot rần rần

Hình ảnh rừng hoa Anh Đào đan xen với nét văn hoá kiến trúc Nhật Bản được nam MC chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng ngất ngây. Càng bất ngờ hơn khi rừng hoa này nằm ngay giữa lòng Sài Gòn.

ad1-1677894255.jpg
Những cây hoa anh đào thật to và thật đẹp.

Hoa anh đào của Nhật Bản hay còn gọi là Sakura thường nở rộ trong khoảng 1 tuần, sau đó những cánh hoa mang sắc hồng mỏng manh bắt đầu rơi xuống, khẽ đung đưa thả mình theo làn gió vẽ nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Hoa anh đào sẽ nở rộ trên khắp nước Nhật lần lượt từ Okinawa tại phía Nam tới Hokkaido ở phía Bắc, vì vậy bạn có rất nhiều cơ hội để nghiêm ngưỡng cảnh sắc ấn tượng này. Tại Okinawa, hoa nở sớm nhất, có thể bắt đầu ngay từ tháng 1. Trên đảo chính Honshu, hoa nở từ khoảng cuối tháng 3.

ad2-1677894486.jpg
Dàn MC Gương mặt truyền hình và điểm check-in hoa đào đang hot rần rần
ad6-1677894332.jpg
MC, Nhà báo, Biên tập viên kiêm chủ tịch của The TV Face tại sự kiện.

Theo MC Tấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân và kênh TikTok của mình, một rừng hoa Anh Đào với hàng trăm cây đang khoe sắc rực rỡ ngay tại một trung tâm sự kiện giữ lòng TP.HCM. Hiệu ứng những cách hoa rơi qua hình ảnh thực tế ảo, suối mát se lạnh kèm hương thơm ngây ngất đã khiến nhiều người mê đắm.

Đây là hình ảnh nhân kỷ niệm 20 năm hợp tác của thương hiệu Mikko Hương Xưa và đối tác Nhật Bản. “Hoa Anh Đào tượng trưng cho mùa xuân, sự kiện diễn ra vào những ngày đầu của năm mới Quý Mão. Và do vậy, vượt lên ý nghĩa của buổi họp mặt, chúng tôi còn mong muốn mang đến những lời chúc phúc tuyệt vời nhất dành cho quý vị!”, nam MC chia sẻ trong đoạn clip với hàng trăm ngàn lượt xem.

Sự kiện được tổ chức trong không gian biệt lập, tạo niềm vui và sự thoải mái cho khách mời trải nghiệm nên không quá nhiều hình ảnh được chia sẻ. Được biết, tham gia sự kiện còn có doanh nhân, các đối tác từ: Mỹ, Cannada, Úc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Campuchia…

ad3-1677894378.jpg
ad4-1677894394.jpg
ad5-1677894409.jpg
Các MC đình đám của Gương mặt truyền hình bất ngờ hội ngộ tại sự kiện.

Dàn MC đình đám bước ra từ “Gương mặt truyền hình - The TVFACE” thu hút mọi ánh nhìn. Sự chia sẻ chỉn chu, sang trọng, cùng nhan sắc và phong cách của các MC một lần nữa khẳng định uy tín và đẳng cấp của The TVFACE.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/dan-mc-guong-mat-truyen-hinh-he-lo-diem-check-in-hoa-dao-dang-hot-ran-ran-a7963.html