MV Em đồng ý của Đức Phúc và 911 lan tỏa mạnh mẽ về tình yêu

Vừa qua, Đức Phúc bất ngờ trình làng MV Em đồng ý kết hợp nhóm nhạc huyền thoại 911.

1-10-1676163684.jpg
Ca khúc gây xúc động với những khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng, mang giá trị tinh thần và tình cảm đáng trân trọng bởi “Giây phút em đồng ý là khoảnh khắc ghi dấu một đời…”.

Sau thời gian im ắng, Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú khi ra mắt MV Em đồng ý nhân dịp Lễ tình nhân Valentine 2023. Nam ca sĩ “đốn tim” khán giả với giọng hát ngọt ngào cùng thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, màn kết hợp giữa giọng ca Hơn cả yêu cùng nhóm nhạc huyền thoại 911 để lại nhiều ấn tượng.

Em đồng ý là phiên bản tiếng Việt của ca khúc đình đám I Do của 911. Bài hit từng làm mưa làm gió hơn 10 năm trước, trở thành một trong những bản tình ca bất hủ trên thế giới. Được biết, phần lời Việt và phối khí trong ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

Đặc biệt, MV Em đồng ý là phần kết hợp song ngữ hài hòa, mang đến một màu sắc vô cùng mới lạ. Trong khi “Hoàng tử Valentine” Đức Phúc khoe chất giọng nội lực, tình cảm thì ba nghệ sĩ Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn lại chiếm thiện cảm của fan bởi giọng hát trầm lắng cùng phong thái đĩnh đạc. So với thời hoàng kim, các chàng trai Anh quốc được đánh giá vẫn giữ vững phong độ về cả giọng hát lẫn ngoại hình.

2-8-1676163708.jpg
Bên cạnh giai điệu bắt tai, MV Em đồng ý còn để lại dấu ấn khó quên bởi thông điệp ý nghĩa về tình yêu.

Đức Phúc cho biết anh muốn thực hiện MV để nói hộ những mong ước đơn giản của phái nữ trong hôn nhân bởi lẽ không phải cặp đôi nào về chung nhà cũng trải qua khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng nhất cuộc đời. Trong một khảo sát gần đây, có đến 90% phụ nữ Việt tham gia cho biết họ chưa được cầu hôn trước khi cưới. Vì vậy, nam ca sĩ và ê-kíp đã ấp ủ thực hiện dự án này để lan tỏa những hình ảnh đầy xúc động của nghi thức cầu hôn và gửi gắm tâm tư của phái đẹp đến các đấng mày râu.

3-6-1676163731.jpg
Trong MV, thông điệp ý nghĩa này được truyền tải qua những thước phim đầy cảm xúc, ghi lại hành trình yêu đương của các cặp đôi. Vậy mới thấy, dù ở độ tuổi, hoàn cảnh nào từ người lớn tuổi, cô gái câm hay người mẹ đơn thân thì họ đều có ước mơ cháy bỏng là được gắn bó, được kết nối và đều xứng đáng có được tình yêu và lời cầu hôn chân thành.

Đức Phúc cùng nhóm 911 tham gia trình diễn ngay trên sân khấu trong lễ cưới tập thể của các cặp đôi, mang lại không khí vô cùng sôi động, ấm áp. Ca khúc mang đến những giây phút ngọt ngào và sâu lắng với hình ảnh nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi. Đặc biệt, cuối MV còn có lời nhắn gây xúc động: “Giây phút em đồng ý là khoảnh khắc ghi dấu một đời…”.

4-6-1676163760.jpg
Đức Phúc hy vọng ca khúc cũng có thể truyền cảm hứng và mở đường cho những ai sắp, đang và thậm chí đã về cùng nhà đủ dũng khí để cầu hôn nửa kia của đời mình. Những hành động tưởng nhỏ nhặt, bị lãng quên theo thời gian nhưng thực chất mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình hôn nhân.

Đức Phúc bộc bạch: “Ai cũng xứng đáng được yêu! Sự thiêng liêng của tình yêu vượt ra khỏi những khuôn khổ. Dẫu với bất cứ giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh nào, chỉ cần xuất phát từ trái tim chân thành, tình yêu đó đều đáng được trân trọng và hành động cầu hôn chính là minh chứng cho điều đó. Cảm ơn PNJ đã đồng hành và hỗ trợ Phúc để tạo nên sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa này và cùng nhau lan tỏa thông điệp về tình yêu, về lời cầu hôn thiêng liêng - khoảnh khắc ghi dấu một đời người”.

5-5-1676163796.jpg
6-5-1676163813.jpg
8-4-1676163828.jpg
Những hình ảnh thật đẹp trong MV

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám Đốc Chiến Lược Tiếp Thị Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết: “PNJ tin rằng MV Em đồng ý sẽ giúp lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa đến giới trẻ Việt Nam để giúp thay đổi nhận thức, biến hành động cầu hôn trở nên phổ biến hơn, để mọi phụ nữ Việt Nam đều được nhận lời cầu hôn chân thành từ người đàn ông của mình”.

Được biết Đức Phúc và ekip đã nhận được lời mời tham gia dự án lần này từ đại diện của nhóm nhạc 911. Đức Phúc đã rất vui và nhận lời ngay lập tức để cùng bắt tay vào sản xuất dự án lần này. Tuy nhiên, do thời gian có hạn nên mọi công tác tổ chức diễn ra khá gấp gáp. Phía ê-kíp nam ca sĩ cho biết trong vòng 1 tháng, họ huy động gần 100 nhân sự để hoàn thiện sản phẩm. Các ca sĩ nhóm 911 bày tỏ bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của ê-kíp Việt Nam và cho biết sẽ thực hiện một số dự án tiếp theo tại đây.

Đại diện 911 chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi có thể gửi tặng một món quà tuyệt vời đến các bạn trong mùa Valentine năm nay. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi lần đầu được hợp tác cùng Đức Phúc - “Hoàng tử Valentine” có giọng hát vô cùng đẹp và ngọt ngào đến từ Việt Nam và lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên với chúng tôi. Và hy vọng các bạn sẽ yêu thích màn hợp tác này”.

Xem MV Em đồng ý tại đây.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/mv-em-dong-y-cua-duc-phuc-va-911-lan-toa-manh-me-ve-tinh-yeu-a7956.html