Sau du thuyền với xe sang, Kavie Trần tiết lộ sở thích đặc biệt

Nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm, khoe body thon gọn và nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến người hâm mộ thích thú.

1-1674130192.jpg
3 mô tô hiệu Suzuki Hayabusa, mỗi chiếc có giá hơn 20.000 USD (khoảng 460 triệu đồng), có 3 màu sắc: Đỏ, vàng, trắng. Đặc biệt, phụ tùng mỗi xe được sơn họa tiết cầu kỳ, có những phụ kiện được chọn lọc, làm bằng tay công phu.

Suzuki Hayabusa được mệnh danh là "thần gió", từng có thời gian dừng sản xuất vào năm 2018. Những người đam mê tốc độ đều ao ước sở hữu siêu phẩm này.

Xe được trang bị động cơ 1.340 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất 187 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 7.200 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

2-1674130206.jpg
Thông qua bộ ảnh, ca sĩ Kavie Trần muốn thể hiện sự đột phá và mạnh mẽ. Cô truyền tải thông điệp rằng, bất cứ người phụ nữ nào sau những bươn chải cơm áo gạo tiền cũng có những góc khuất trong cuộc sống. Họ trông mỏng manh yếu đuối nhưng tinh thần rất kiên định và vững chãi, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách.
11-1674130218.jpg
Ngoài du thuyền triệu đô, xe sang… thì mô tô cũng là thú vui giải trí của Kavie Trần. Nữ ca sĩ hải ngoại cho hay, cô vừa sang bang Florida sinh sống và làm việc. Thời tiết ở đây chan hòa, nắng ấm quanh năm nên ca sĩ có thói quen dạo phố, đi phượt dọc các bãi biển bằng mô tô.

Hiện Kavie Trần nhận ít show ca hát để dành thời gian cho công việc kinh doanh và du lịch. Ca sĩ nói cuộc sống của mình hiện khá ổn định về tinh thần lẫn công việc. “Tôi vui và mãn nguyện với những gì mình đang có. Hiện tôi vẫn tiếp tục đầu tư thêm các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, phát hành trên kênh YouTube cá nhân, cũng như hát livestreams trực tiếp để giao lưu với khán giả ở Mỹ và Việt Nam”, cô chia sẻ.

17-1674130233.jpg
Sau những biến cố về chuyện tình cảm, hiện Kavie Trần đã lấy lại sự cân bằng và có nhiều niềm vui mới trong cuộc sống. Cô quan niệm, chuyện quá khứ thì hãy để quá khứ ngủ yên, hạnh phúc là tự tại. Với ca sĩ, người biết trân quý các mối quan hệ bạn bè tốt và tận hưởng những giây phút vui vẻ hiện tại là người hạnh phúc nhất.

Về lý do giấu kín chuyện tình cảm với truyền thông, khán giả, Kavie Trần nói cô muốn bảo vệ người yêu, tránh sự chú ý của dư luận. “Cái gì càng được giữ kín thì cái đó càng có giá trị. Dĩ nhiên đến thời điểm thích hợp là ngày trọng đại nhất khi quyết định đi đến kết hôn thì tôi sẽ chính thức công khai với mọi người”, cô nói.

19-1674130252.jpg
Ngoài công việc ca hát, làm MC, kinh doanh… Kavie Trần còn đầu tư riêng một studio để phát triển kênh YouTube, hiện có hơn 150 nghìn lượt người theo dõi. Tại đây cô đăng tải các sản phẩm âm nhạc, bản tin thời sự… thu hút lượt xem lớn nhờ nội dung hấp dẫn, đầu tư bài bản. Sắp tới cô sẽ lên kế hoạch trở lại livestream với những chương trình ca nhạc chọn lọc vừa để phục vụ khán giả, vừa để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
nenmuy-1674130283.jpg
Kavie Trần được biết đến là là một nghệ sĩ đa năng. Cô vừa là ca sĩ, MC, diễn viên. Cô tiết lộ, bản thân theo đuổi nghệ thuật để thỏa đam mê từ bé chứ không chọn làm công việc chính.

Kavie Trần từng phát hành nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như “Vàng”, “Giấc mơ Mỹ”, “Xin đừng bỏ con”… Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Tại Mỹ, Kavie Trần là một doanh nhân thành đạt, cô thường góp mặt tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng và đẳng cấp.

27-1674130269.jpg
Dù sống ở Mỹ nhưng Kavie Trần luôn hướng về quê hương. Cô từng nhận được giải thưởng “Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng”, “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng”... Suốt nhiều năm qua, cô tích cực thực hiện các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền Việt Nam.

Dịp Tết 2023, Kavie Trần cho biết cô không thể về Việt Nam do lịch trình công việc dày đặc. Dự kiến vào cuối năm, ca sĩ sẽ về Việt Nam, nhận lời mời tham gia các chương trình sự kiện, giải trí… cũng như tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện với vai trò Đại sứ hình ảnh.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/sau-du-thuyen-voi-xe-sang-kavie-tran-tiet-lo-so-thich-dac-biet-a7943.html