Hoa hậu Thùy Tiên khác lạ với phong cách tiểu thư

Những lần hiếm hoi xuất hiện với phong cách nữ tính, yêu kiều, Hoa hậu Thùy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi suýt soa với những bộ cánh đến từ Lovelyn.

nguyen-thuc-thuy-tien-2-1673452522.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên được biết đến với phong cách cá tính, táo bạo trong những bộ cánh cut out hiểm hóc.
image1-844-1673452637.jpeg
Nàng hậu còn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “nữ hoàng cut out”. Trong những hình ảnh mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến cộng đồng suýt soa trong những chiếc đầm điệu đà, tiểu thư để làm mới phong cách của mình.
image3-2792-1673452688.jpeg
Bộ sưu tập Lovelyn lần này với nhiều mẫu thời trang ứng dụng, thích hợp cho các nàng diện đi tiệc, dạo phố hay các buổi gặp mặt đầu năm.
image4-2710-1673452708.jpeg
Từng thiết kế thể hiện đặc trưng trong phong cách của nhà mốt Lovelyn vừa sang trọng, vừa yêu kiều, quý phái. Chọn thiết kế đầm xòe tay bồng kết hợp những chi tiết đính kết đá lấp lánh và lông vũ, chiếc đầm của Lovelyn đã đem đến cho Thùy Tiên vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh.
tt-1673452905.png
Với gam màu hồng pastel đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, kết hợp cùng form váy chữ A giúp Thùy Tiên tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa hiện đại. Những chi tiết kết hợp như chiếc nơ bảng to, họa tiết 3D hay đính đá lấp lánh càng làm tăng vẻ nữ tính, đài cát cho người mặc.

Với 2 gam màu chủ đạo trắng, hồng những thiết kế lần này của Lovelyn chính là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng chuộng phong cách ngọt ngào, nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch. Bằng việc chọn những thiêts kế đến từ Lovelyn, Hoa hậu Thùy Tiên đã mang đến một hình ảnh mới trong mắt khán giả.

 

Năm 2022 vừa qua, cô chính thức kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Miss Grand International nhưng Thùy Tiên vẫn luôn giữ được vị trí trong lòng khán giả bởi những nỗ lực làm mới hình ảnh và hàng loạt dự án ấn tượng của mình. 

Fanpage chính thức của Lovelyn: https://www.facebook.com/lovelynvietnam

Website: https://www.lovelyn.store 

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hoa-hau-thuy-tien-khac-la-voi-phong-cach-tieu-thu-a7936.html