Khoai Vũ đồng hành với chương trình 'Tết yêu thương 2023'

Chương trình 'Tết yêu thương 2023' được công ty Empire-JD thực hiện và cùng với các anh chị em bạn bè nguyên góp cùng nhau hỗ trợ cho bà con dân tộc ở xã Đưng K'nớ, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

img-8139-1673364498.jpeg
Các suất quà cho người có có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với mong muốn hỗ trợ phần nào về mặt tinh thần cũng như vật chất, giúp bà con có một cái Tết ấm áp hơn.

Tại đây, Khoai Vũ đã nguyên góp cùng nhau với bạn bè của mình và kết hợp với những nhà hảo tâm thực hiện chuyến đi. Đến với xã Đưng K'nớ chương trình “Tết yêu thương 2023” đã mang đến cho bà con dân tộc nơi đây với hơn 800 phần quà, 1000 suất ăn cùng với áo ấm, chăn ấm và đặc biệt là hơn 400 phần quà cho trẻ em và cắt tóc tình thương cho bà con.

img-8351-1673364650.jpg
Khoai Vũ giản dị trong buổi trao quà từ thiện.

Vào dịp cuối năm, Khoai Vũ cũng dành thời gian của mình cho việc giúp đỡ những người khó khăn để có một cái tết có thể là không đầy đủ nhưng vẫn ấm êm với những nhu yếu phẩm mà Khoai và nhóm bạn bè cùng các mạnh thường quân mang đến cho xã Đưng K'nớ.

img-8355-1673364714.jpg
Tận tay trao quà đến bà con.

Theo Khoai Vũ là chương trình này đã được mọi người cùng nhau xây dựng gần năm tháng trước để mang đến đến những phần quà tết cho bà con đầy đủ nhất có thể an lành và ấm êm nhất vì vùng này khắt nghiệt vì trên cao lúc nào cũng bị ảnh hưởng của khí hậu là lạnh nhất đường đi khó khăn và mưa quanh năm. Hiểu được tính chất như thế và nghe mọi người trong chương trình phổ biến Vũ rất hăng hái trong việc cùng nhau phân chia các phần quà, bưng vác những nhu yếu phẩm và còn là người đàn ông đảm đang chặt gà, nấu cà ri phục vụ bà con nơi đây nữa.

img-8357-1673364734.jpg
Khoai Vũ chia sẻ: 'Em thật sự rất hạnh phúc khi được làm những điều ý nghĩa như thế này, vì nếu như không có mọi người, không có chương trình 'Tết yêu thương 2023' của bạn bè em thì em cũng không thể biết ở Lâm Đồng có một xã cách Đà Lạt 60km lại có một vùng dân cư cần được hỗ trợ như thế này, em thật sự rất vui và sẽ dốc hết sức mình cùng mọi người san sẻ yêu thương, san sẻ hạnh phúc.'

Khoai Vũ đã cùng bạn bè của mình tất bật chuẩn bị, cùng với các lãnh đạo xã, các anh chị công an kinh tế Tỉnh Lâm Đồng hăng hái phát quà, chia sẽ hỏi thăm sức khoẻ và san sẻ yêu thương cho cái tết Âm lịch 2023 nhiều ý nghĩa.

Khoai Vũ được biết đến với lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Anh tên thật là Vũ Đình Khoái, từng dự thi 'Quý ông đại chiến' năm 2020, đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất. Ngoài ra, anh còn được khán giả biết đến khi đóng nam chính, diễn cặp với ca sĩ Minh Hằng trong MV 'Bắt cá không anh'.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/khoai-vu-dong-hanh-voi-chuong-trinh-tet-yeu-thuong-2023-a7933.html