Hoàng Thuỳ Linh ra mắt “Bo Xì Bo” để phát hành MV dịp cuối năm

2022 đánh dấu một năm hoạt động âm nhạc cực kỳ sôi nổi của Hoàng Thùy Linh và MV "Bo xì bo" chính là sản phẩm "chốt".

1-1670906331.jpg
Tối ngày 12/12, MV “Bo Xì Bo” đã trình làng trên kênh YouTube chính thức của Hoàng Thuỳ Linh. Suốt những ngày qua, cô đã khiến các fan đứng ngồi không yên bằng loạt teaser, gợi ý khó hiểu như hình ảnh 3 cái găng tay đỏ, xanh lá, tím oẳn tù tì với nhau.

Theo đó, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi bài hát không mấy ai suy đoán này lại chính là track được nữ ca sĩ chọn để phát hành MV khép lại năm 2022 đầy thành công của mình.

2-1670906350.jpg
Giải thích về lý do chọn “Bo Xì Bo” thay vì ca khúc nào khác trong đĩa nhạc, Hoàng Thuỳ Linh cho biết cuối năm chính là dịp mà mọi người đều nhìn lại, kiểm điểm và nói lời tạm biệt đến những điều không hay. Những điều tiêu cực cũng giống như một màng lọc khiến ta không thể thẩm thấu được những điều đẹp đẽ. Do đó, việc “bo xì” những điều khiến mình cau mày đó sẽ giúp tâm hồn lành mạnh và trong suốt, dễ dàng tiếp nhận những năng lượng tích cực hơn trong năm mới.

Giai điệu rộn rã trong “Bo Xì Bo” đã thể hiện tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt. Song song đó, cách DTAP dùng những từ láy xuyên suốt bài hát cũng giống như những trắc trở mà đôi khi chúng ta cần phải đối diện, vượt qua trong đời. Tạm biệt những điều tiêu cực, cùng nhau nhảy múa, ca hát dưới bầu trời rộng mở, hoà vào nhau và nhân lên những năng lượng khoẻ khoắn. Đó cũng chính là những gì mà nữ ca sĩ, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Denis Đặng, Hoàng Ku cùng ekip mong muốn được gửi gắm trong MV.

thumb-mv-1670906473.jpeg
Bài hát có giai điệu rất rộn rã cùng tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt, cũng là điều mà Linh học được trong những ngày đối diện với chính mình nhiều nhất.
htl-1670906383.jpg
Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục biến hoá qua nhiều hình tượng khác nhau trong MV “Bo Xì Bo”.

Bên cạnh đó, hình ảnh oẳn tù tì trong teaser MV chính là một trong những trò chơi dân gian mà Hoàng Thuỳ Linh cùng ekip đưa vào “Bo Xì Bo” để gợi người xem nhớ đến thời thơ bé với những lần ganh đua cùng bạn bè, sau đó vẫn nhìn nhau cười và ngày mai lại cùng chơi tiếp. Những trò chơi hồn nhiên như nhảy dây, rồng rắn lên mây, oẳn tù tì, chi chi chành chành… đã được biên đạo Lit của nhóm Oh Dance biến tấu thành những vũ điệu độc đáo, bắt mắt trong sản phẩm.

Từ trước khi được phát hành MV chính thức, “Bo Xì Bo” cũng như những track còn lại đã mang về cho Hoàng Thuỳ Linh không ít thành quả đáng chú ý, nổi bật trong số đó không thể bỏ qua số điểm 7,2 mà trang đánh giá âm nhạc khó tính nhất nhì thế giới Pitchfork dành cho album “Link”. Thời điểm đĩa nhạc lên kệ, toàn bộ tracklist đã nối đuôi nhau tiến vào hai BXH của Billboard Việt Nam. Trong đó, “Bo Xì Bo” từng đạt No.14 Hot 100 và No.12 Top Vietnamese Songs. Với MV vừa lên sóng, người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng ca khúc sẽ lội ngược dòng trên các BXH, thậm chí là mang về thành tích “khủng” hơn trước trong những ngày tới.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hoang-thuy-linh-ra-mat-bo-xi-bo-de-phat-hanh-mv-dip-cuoi-nam-a7893.html