Hoa hậu Hoàng Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc ngày càng trẻ

Vô tình gặp Miss Super Globe Asia 2019 Hoàng Kỳ Duyên ở studio của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Hạo Nhiên. Nàng hậu khoe vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ trong trang phục của NTK Brian Võ.

Cùng Saoplus lắng nghe những chia sẻ từ doanh nhân, hoa hậu Hoàng Kỳ Duyên sau 3 năm theo đuổi kinh doanh.

3i7a4148-1670383929.JPG
Hoa hậu Kỳ Duyên với thân hình bốc lửa từng đạt giải Hình thể đẹp nhất - The Best Fitness tại Miss Super Globe 2019.

Sau khi trở về Việt Nam, có 3 giải từ cuộc thi Miss Super Globe 2019 ở Dubai: Miss Super Globe Asia - Hoa hậu Siêu Hoàn cầu Châu Á, hình thể đẹp nhất - The Best Fitness, quốc phục đẹp nhất -The Fantasy Best Costume, tại sao Kỳ Duyên không tham gia hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí?

Tôi đã có trải nghiệm ở đấu trường nhan sắc quốc tế thật tuyệt vời, tuy nhiên tôi muốn rèn luyện bản thân thêm và hoàn tất các khoá học của mình. Trong thời gian này thì có nhiều cơ hội kinh doanh đến với tôi, nên tôi đã quyết định rẽ hướng từ showbiz sang con đường doanh nhân.

Với vai trò doanh nhân, trông Kỳ Duyên còn đẹp hơn 3 năm trước. Hình thể cũng rất mặn mà và cuốn hút, đâu là bí quyết của bạn vậy?

Tôi rất thích lĩnh vực làm đẹp và đã hoàn thành các khoá học chăm sóc da chuyên nghiệp từ học viện Hàn Quốc,... Khi mình thật sự đam mê một điều gì đó, mình sẽ nỗ lực thật nhiều để thực hiện nó. Tôi rất đam mê làm đẹp nên chắc có lẽ điều đó làm tôi tươi trẻ chăng ?!

hoang-ky-duyen-bon-beauty-spa-12-1670383955.JPG
Hoa hậu Hoàng Kỳ Duyên tiết lộ về đời tư và bí quyết giữ nhan sắc quyến rũ của mình.

Kỳ Duyên có thể chia sẻ vài mẹo chăm sóc da và chăm sóc dáng cho các bạn trẻ đẹp hoài như bạn không?

Về Da thì các bước skincare mỗi ngày rất quan trọng, ngoài ra da cũng như sức khoẻ của chúng ta vậy, cũng nên đến Spa định kỳ để hiểu rõ về tình trạng da của mình, lên phác đồ điều trị phù hợp. Các Spa căm sóc sắc đẹp có nhiều công nghệ hiện đại để cải thiện các vấn đề về da tốt hơn tự điều trị ở nhà.

Ngoài ra, Về Dáng thì mình nghĩ các bạn nên cố gắng chọn cho mình một bộ môn thể thao để luyện tập, vừa đẹp mà lại vừa khỏe, chẳng hạn như hiện tại mình đang chọn là bộ môn Yoga. Bên cạnh đó các bạn nên có những bữa ăn “healthy” chọn lọc để tránh những tình trạng tăng cân hay tụt cân quá mức kiểm soát.

3i7a4182-1670383990.JPG

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm: “Thật ra không ai trong chúng ta hoàn hảo, chúng ta cũng có thể khắc phục các khuyết điểm bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Đối với dáng thì có thể cải thiện bằng thể thao, đối với khuyết điểm gương mặt thì có thể sử dụng các phương pháp filler, botox... chẳng hạn, nhưng không nên lạm dụng. Vẫn nên quan trọng là duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh và thể dục thể thao để có một cơ thể dẻo dai, “lâu già” nhất có thể...”.

cu05m0v-1670383913.jpg
Bon Beauty Spa – 83/27 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10.

Vì xinh đẹp cũng là một loại năng lực, khi chúng ta quyết tâm cố gắng khoẻ đẹp hơn mỗi ngày từ trong ra ngoài, thì cơ hội thành công của chúng ta trong cuộc sống càng cao hơn. Nếu có thời gian rảnh, các bạn có thể ghé qua spa Bon Beauty của Kỳ Duyên, trực tiếp gặp Kỳ Duyên để cùng chia sẻ thêm về bí kíp xinh đẹp của cô nàng hậu này nha.

3i7a4311-1670384102.JPG

Nhiếp ảnh gia: Trần Hạo Nhiên

Make up: Đại Hàn Academy

Trang phục: Brian Vo

Concept: Nàng tiên cá Ariel

Nằm trong chuỗi hệ thống Spa Bon Beauty, chi nhánh Q10, toạ lạc tại địa chỉ Bon Beauty Spa – 83/27 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10 và đã đi vào hoạt động. Bon Beauty Spa có không gian rất chill, tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng bởi máy móc hiện đại và dòng sản phẩm cao cấp.

 

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hoa-hau-hoang-ky-duyen-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-ngay-cang-tre-a7888.html