Thúy Vân cắt tóc và được O Sen Ngọc Mai dạy hát

Tại họp báo ra mắt MV "Trái tim lưu ly", á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ xúc động về quá trình luyện tập và theo đuổi đam mê âm nhạc.

img-0037-425-1669262774.jpg
Á hậu Thúy Vân xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính tại sự kiện ra mắt MV Trái tim lưu ly.

Á hậu Thúy Vân vừa ra mắt MV Trái tim lưu ly với bản phối Pop/ R&B vừa trẻ trung vừa đậm chất lãng mạn, trữ tình. Ca từ day dứt của bài hát cùng tiếng guitar mộc mạc của nhạc sĩ Phạm Hải Âu mang lại giai điệu êm dịu, phù hợp xu hướng nhạc lofi đang được ưa chuộng.

anna9983-1101-1669262842.jpg
Cũng tại sự kiện, Thúy Vân cho biết mình may mắn khi ngay từ những bước đầu tiên với âm nhạc đã nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ. Khi được hỏi về sự tiến bộ vượt bậc ở giọng hát trong MV “Trái tim lưu ly", cô cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến giảng viên thanh nhạc “O Sen” Ngọc Mai. 

Thúy Vân cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì quyết định cắt đi mái tóc dài dịu dàng, để theo đuổi hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ, mới lạ hơn trên con đường âm nhạc. Tại họp báo, cô không ngần ngại chia sẻ quá trình luyện tập thanh nhạc và những khó khăn bản thân phải đối mặt.

Đặc biệt, Thúy Vân giới thiệu là học trò của O Sen - Thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai, quán quân Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) mùa đầu tiên.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ rất may mắn khi trở thành học trò của cô giáo Ngọc Mai. Cuộc gặp gỡ giữa hai cô trò được xem như "mối duyên lành". Ngày đầu tiên đến học thanh nhạc, thay vì dạy luyện thanh, cô Mai đã dành riêng một buổi trò chuyện để thấu hiểu học trò. Cô hỗ trợ Thúy Vân cải thiện giọng hát, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đưa ra lời khuyên tích cực.

Giải thích ý nghĩa của MV Trái tim lưu ly, Thúy Vân bày tỏ: "Khi chọn một bài hát về nỗi buồn, tôi muốn khắc họa bức tranh tâm trạng đa chiều. Một cô gái có thể mỏng manh, yếu đuối như hoa lưu ly nhưng bên trong họ vẫn tồn tại sự mạnh mẽ phi thường. Đó là lý do tôi chọn ý tưởng mặc vest và thiết kế phông nền là những tinh thể cứng rắn hoàn toàn đối lập".

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/thuy-van-cat-toc-va-duoc-o-sen-ngoc-mai-day-hat-a7868.html