Hari Won chia sẻ về việc ra MV cùng ngày với Trấn Thành

Theo Hari Won, việc phát hành MV Như anh đã mong chờ cùng ngày với MV Chưa đủ để giữ em của Trấn Thành là tình huống ngoài ý muốn.

hariwonramatmvmoi16-2038-1668221187.jpg
Dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng Hari như: nghệ sĩ Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Thiều Bảo Trâm…

Được biết, trong lần trở lại này, Hari Won bắt tay cùng ê kíp thực hiện MV đến từ Hàn Quốc: đạo diễn Lee Sang Deok và diễn viên Kim J. Đạo diễn Lee Sang Deok, từng thực hiện nhiều MV cho các nghệ sĩ Hàn, một trong những tên tuổi nổi bật là Twice.

Nam diễn viên chính Kim J hé lộ: ‘Khi biết Hari đã có gia đình, anh hơi ngại khi phải quay những cảnh tình cảm với Hari”. Anh cũng luôn tự nhắc mình tránh tiếp xúc với Hari quá thân mật, sẽ gây hiểu lầm không đáng có.

Hari Won cũng cám ơn Trịnh Thăng Bình, vì dù bị hối thúc rất nhiều nhưng chỉ trong 3 ngày, nam ca sĩ đã hoàn thành xong phần lời mà Hari rất ưng ý.

1-1668221206.jpg
Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của cô khi phát hành song song ở cả hai quốc gia. Cô cũng không giấu tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần.
hariwonramatmvmoi13-9187-1668221244.jpg
Lí giải vì sao ra MV cùng ngày cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won cho biết do MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã phát hành trưa 10/11, vì vậy, Hari phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành ở Hàn Quốc.
1668129584-sbt-8938-1668221324.jpg
Nam diễn viên chính Kim J hé lộ: ‘Khi biết Hari đã có gia đình, anh hơi ngại khi phải quay những cảnh tình cảm với Hari”. Anh cũng luôn tự nhắc mình tránh tiếp xúc với Hari quá thân mật, sẽ gây hiểu lầm không đáng có.

Về việc hát chưa “tròn chữ”, Hari Won tâm sự: “Tôi đã rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng tôi mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây rồi”.

MV và ca khúc Như anh đã mong chờ được phát hành song song tại hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp. Cô cũng không giấu giếm tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động song song ở hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

Hạ Phàm Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hari-won-chia-se-ve-viec-ra-mv-cung-ngay-voi-tran-thanh-a7847.html