Khán giả khóc cùng sao nhí Bảo Thi

Khả năng nhập vai tự nhiên của Bảo Thi (vai bé Thỏ) trong phim điện ảnh 'Dân chơi không sợ con rơi' đã chạm đến trái tim người xem với những khóc cười đáng giá nhất.

batch-nqp8687-1659498647.jpg

Ngay từ những suất chiếu mở màn, bộ phim Dân chơi không sợ con rơi đã chinh phục những khán giả đầu tiên. Nhiều người xem tiết lộ nước mắt đã rơi một cách tự nhiên, lay động trái tim nhất sau khi chứng kiến hành trình của cặp cha “dân chơi” và “con gái rơi” trên phim. Trong số đó, phần lớn lời khen ngợi dành cho Bảo Thi, diễn viên nhí sinh năm 2014, đảm nhận vai nữ chính của phim.

Được biết, khi vào vai bé Thỏ 8 tuổi, Bảo Thi mới bước sang tuổi thứ 6. Tuy cô bé sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật này nhưng đã nhanh chóng khẳng định khả năng trời phú và được đánh giá là diễn viên nhí đầy triển vọng của màn ảnh rộng.

batch-nqp6411-1659498647.jpg
Sau khi gây ấn tượng với diễn trong Lật mặt 5, Bảo Thi nhanh chóng lọt mắt xanh của đạo diễn Huỳnh Đông và được giao vai nữ chính trong Dân chơi không sợ con rơi. Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo, nụ cười “sún răng” vô cùng đáng yêu, “con gái rơi” có phần lấn át luôn nhân vật cha Quân của Tiến Luật trên phim.

Bé Thỏ là cô bé bị mẹ bỏ lại từ khi lọt lòng, phải sống với người cha vốn chỉ có sở trường “tán gái”, kinh nghiệm làm cha ở số âm nhưng với khả năng cảm thụ nhân vật và diễn xuất, Bảo Thi tái hiện nhân vật một cách sống động, chân thực nhất.

Hóa thân vào nhân vật lớn hơn tuổi thật nhưng khả năng diễn xuất của Bảo Thi khiến người xem tin rằng, đó chính là cô bé 8 tuổi thông minh, lí lắc nhưng vẫn có sự ngây thơ, đáng yêu đúng lứa tuổi của mình.

Người xem sẽ cảm nhận được sự hồn nhiên của bé Thỏ qua ánh mắt trong veo, nụ cười và cả những lời thoại đúng chất ngây thơ của một đứa trẻ chứ không phải kiểu thoại mà người lớn viết sẵn. 

batch-nqp4603-1659498647.jpg
Bên cạnh đó, Bảo Thi cũng vô cùng tinh tế từ cách thoại ra chất người miền Tây khi phát âm chữ “r” hay “ti di” thay vì “ti vi” dù cô bé sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, sự tương tác rất ăn ý giữa Tiến Luật và bé Bảo Thi cũng làm khán giả cảm nhận được đó chính là tình cha con. Cách cha thương con xuất phát từ bản chất một người có tâm thiện lương hay cách bé Thỏ tự hào về người cha tài giỏi mang lại cảm giác chân thật, không gượng ép.

Cùng với Bảo Thi, nét diễn mới của Tiến Luật cũng được đánh giá có bước tiến rất lớn. Bỏ qua tạo hình chưa thật sự chỉn chu, ông xã Thu Trang đã tái hiện hình ảnh “người cha gà trống” nuôi con gái đầy vụng về, cùng dẫn dắt người xem đi qua những cảm xúc vui, buồn, sự sợ hãi và lo lắng một cách rất “ngọt”.

batch-nqp4220-1659498647.jpg
Nhờ đó mà, cặp cha con Tiến Luật và Bảo Thi không hề bị dàn cameo “xịn hơn chữ xịn” như: Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy… lấn át. 

Ngoài cha con Quân - bé Thỏ, vai diễn mẹ của con gái rơi do Vân Trang đảm nhận, vai Tám Mánh của Huỳnh Phương cũng chiếm được cảm tình và trở thành điểm sáng giúp khán giả có cảm xúc trọn vẹn hơn khi thưởng thức phim.

 

Dân chơi không sợ con rơi kể về hành trình học làm cha của “tay chơi miệt vườn” Quân cũng như hành trình con gái thiếu mẹ học cách lớn lên với đầy đủ cung bậc cảm xúc. 

Với sự đầu tư chỉn chu từ kịch bản, bối cảnh đến khả năng nhập vai của dàn diễn viên, khán giả gần như đã quên đi Dân chơi không sợ con rơi là tác phẩm remake từ một kịch bản nổi tiếng thế giới. Bộ phim cũng chính thức là tác phẩm đánh dấu sự "lên tay" của Huỳnh Đông trong vai trò đạo diễn.

 

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/khan-gia-khoc-cung-sao-nhi-bao-thi-a7684.html