Nam Em: 'Tôi đã trải qua nhiều nỗi đau và bài học cuộc sống'

Thừa nhận mình đã trải qua nhiều nỗi đau và bài học cuộc sống, Nam Em nói trong quá khứ cô vấp phải sai lầm vì không ý thức được mình là người nổi tiếng.

nguyen-thi-le-nam-em-1659353274.jpg
Nam Em ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam: 'Tôi đã trải qua nhiều nỗi đau'

Head to Head challenge (Người đẹp bản lĩnh)  là phần thi quan trọng của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhằm tạo điều kiện giúp các thí sinh có thêm tự tin, thể hiện được tất cả vẻ đẹp về hình thể, trí tuệ, lòng nhân ái.  Đảm nhiệm vị trí host kiêm giám khảo lần này, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho thấy sự nhạy bén, sắc sảo trong việc đặt câu hỏi cho các thí sinh.

Với Nam Em, cô dũng cảm nói về những dại khờ, sai lầm trong quá khứ. Không muốn mượn những điều đó để gây thương cảm, Nam Em nói cô muốn truyền cảm hứng sâu sắc đến những người đã và đang giống như cô, phải chiến đấu với chính mình trong bóng tối.

nguyen-thi-le-nam-em-1-2127-1659353349.jpeg
Trong cuộc phỏng vấn thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nam Em thừa nhận sai lầm ở quá khứ, đồng thời cho biết bản thân đã thay đổi.

Nam Em thừa nhận mắc sai lầm trong quá khứ và không muốn được nhìn bằng ánh mắt thương cảm. Cô tâm sự, nhiều người bất ngờ khi thấy cô đăng ký tham gia Miss World Vietnam 2022. "Ai cũng nghĩ tân hoa hậu phải có lý lịch trong sạch, bằng cấp, tuổi trẻ. Tôi đã 26 tuổi, không phải quá già nhưng cũng không trẻ. Với tôi, đây là cuộc chiến cuối cùng. Những dại khờ và sai lầm của tôi chắc ai cũng biết rồi. Tôi không muốn lôi quá khứ ra để mọi người thương cảm. Tôi chỉ muốn truyền động lực cho những ai cũng giống mình, đang phải đấu tranh với bóng tối. Tôi làm được thì các bạn cũng làm được", Nam Em chia sẻ.

Cô nói thêm: "Hiện trạng xã hội hiện nay là chúng ta bị rơi vào căn bệnh rối loạn lưỡng cực. Chúng ta dễ vui, hưng phấn nhưng cũng rất dễ buồn, thường nói ra những lời tổn thương người khác. Và tất cả chúng ta đều đang phải vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách kết nối, giao tiếp, thay vì sử dụng mạng xã hội quá nhiều. Kết nối giữa con người với con người giúp tạo ra nguồn năng lượng tốt để chúng ta tích cực hơn".

Trước câu hỏi: "Có ý kiến cho rằng Nam Em đến với cuộc thi để tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa thực sự nghiêm túc?", Nam Em bày tỏ, nếu tìm kiếm sự nổi tiếng, cô không thi hoa hậu. Người đẹp lý giải nguyên nhân vấp phải sai lầm trong quá khứ là bản thân không ý thức được mình là người nổi tiếng, cứ làm những điều mình thích, không nghĩ đến hậu quả. "Khi ngồi ở đây, tôi đã trải qua nhiều nỗi đau và bài học cuộc sống. Thứ tôi học được là chúng ta phải biết kiểm soát lời nói hơn để kiểm soát tương lai".

Nam Em cho biết sức khoẻ của cô không ổn định vì có lúc mệt, những có lúc rất khoẻ. Cô đang khắc phục vấn đề này để tốt hơn mỗi ngày.

"Khi tham gia Miss World Vietnam 2022, tôi coi là một sứ mệnh. Tôi tới đây để chiều fan và cũng chiều chính bản thân mình vì cuộc thi dạy cho mình rất nhiều kỹ năng sống. Với tôi, điều quan trọng nhất cần phải có ở một hoa hậu là phải truyền được năng lượng tích cực tới giới trẻ để họ thay đổi, và cũng thay đổi cả chính bản thân mình theo hướng tích cực", người đẹp tâm sự.

h2h-miss-world-vietnam-tap-3-1659353412.jpg
Sau vòng thi này, các cô gái sẽ tiếp tục bước vào những ngày tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định.
 

Nguyễn Thị Lệ Nam Em (sinh năm 1996) là một trong 37 thí sinh sẽ cạnh tranh ở chung kết Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Nam Em được chú ý từ đầu bởi cô là gương mặt dày kinh nghiệm, hoạt động showbiz nhiều năm. Từ danh hiệu Hoa khôi Ðồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2016 và có mặt trong top 8.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/nam-em-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-dau-va-bai-hoc-cuoc-song-a7676.html