Tiến Luật lần đầu đóng vai chính vì lý do này?

Tiến Luật áp lực khi lần đầu nhận lời đóng vai chính điện ảnh trong sự nghiệp. Anh ngỏ lời xin bà xã Thu Trang cát-xê là một chiếc mô tô nếu doanh thu phim khả quan.

1-1656920230.jpg
Dàn sao tham dự công bố dự án phim "Dân chơi không sợ con rơi".

Thông qua những hình ảnh được “nhá hàng”, có thể thấy phim "Dân chơi không sợ con rơi" không những mang màu sắc hài hước, giải trí đơn thuần mà còn thấm đẫm những chi tiết sâu sắc, cảm động về tình thân gia đình.

Khác hẳn với màu sắc hài hước của teaser đã từng giới thiệu trước đây, nhà sản xuất "Dân chơi không sợ con rơi" bất ngờ “quay xe”, cho tung trailer đầy cảm động và kịch tính. Poster siêu cưng của bộ phim cũng chính thức được trình làng.

thu-trang-tien-luat-7735-1656920230.jpg
Dù là vợ chồng nhưng diễn viên Thu Trang thừa nhận cô phải mất thời gian rất lâu để thuyết phục Tiến Luật đảm nhận vai chính trong Dân chơi không sợ con rơi.

Thu Trang tiết lộ thông tin trên trong buổi giao lưu, giới thiệu phim "Dân chơi không sợ con rơi". Phim do Huỳnh Đông đạo diễn, Thu Trang tham gia với vai trò là nhà sản xuất.

Tại buổi giao lưu, Thu Trang cho biết Tiến Luật không muốn đóng vai chính phim "Dân chơi không sợ con rơi". Cô và nhiều thành viên trong ê-kíp đã thuyết phục anh rất nhiều. 

"Anh ấy cứ luôn nói không muốn đóng vai chính và bảo rằng chỉ muốn vai phụ nào đó vui vui thôi. Tôi đã nói nhân vật rất hợp với anh ấy, khuyên hết lời. Tôi khuyên anh ấy đọc kỹ lại kịch bản, cảm nhân vật và sẽ thấy nó phù hợp như thế nào" – Thu Trang kể.

thu-trang-tien-luat-2-1213-1656920230.jpg
Tiến Luật chia sẻ anh bị áp lực vai chính vì nghĩ rằng đây phải là một diễn viên đẹp trai, sáu múi,… Tuy nhiên, cuối cùng, Tiến Luật cũng đồng ý vào vai Quân – một người cha bất đắc dĩ, gà trống nuôi con gái, vai chính trong phim.

"Ê-kíp đang cần diễn viên chính, anh Luật rất thích hợp và ngày quay thì sắp đến. Trong lúc chúng tôi đang rất cần diễn viên như thế thì tôi có hứa với anh ấy một điều kiện. Anh ấy nói không cần phải trả thù lao vai diễn mà chỉ cần sau khi phim ra rạp có doanh thu ổn thì hãy mua cho anh ấy một chiếc mô tô. Mọi người đều biết lâu nay tôi không đồng ý mua mô tô cho anh ấy nhưng giờ tôi đã hứa rồi nên sẽ cân nhắc doanh thu phim để thực hiện lời hứa" – Thu Trang nói.

nqp6678-165684904597-01-1656920351.jpg
Phim mới của Thu Trang - Tiến Luật. Ảnh: NSX.

Diễn viên Tiến Luật cho biết tình cảm cha con trong phim là điều khiến anh bị thu hút bởi có nhiều bất ngờ, khúc mắc. Đây là lần đầu vào vai người cha trong phim nên anh có chút bỡ ngỡ.

"Ở ngoài đời, khi có con, tôi không cực nhọc gì vì mọi chuyện vợ chu toàn. Cô ấy khổ nhất còn tôi chỉ có đi diễn thôi nên vẫn giữ nguyên sự bỡ ngỡ vì trên phim tôi phải chăm con, trải nghiệm lại sự cực nhọc vợ đã trải qua" – Tiến Luật tâm sự.

Ngoài Tiến Luật, phim còn có sự góp mặt của Vân Trang, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Lê Khánh, Lâm Vỹ Dạ, bé Bảo Thi… Nữ diễn viên Vân Trang dí dỏm kể cô luôn sẵn sàng tham gia khi Huỳnh Đông gọi mời vai diễn bất kể vai lớn hay nhỏ. Thêm vào đó, cô cũng rất muốn làm việc cùng cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật sau một lần lỡ.

Ngoài ra, nhà sản xuất Thu Trang còn tiết lộ kinh phí thực hiện tác phẩm này đội lên khá nhiều vì đã trải qua hai kỳ quảng bá cũng như không thể ra rạp vì dịch bệnh. Chính vì thế, nữ diễn viên mong muốn khán giả hãy ủng hộ "đứa con tinh thần" lần này của cô. Bộ phim dự kiến "trình làng" vào ngày 29.7 tới.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/tien-luat-lan-dau-dong-vai-chinh-vi-ly-do-nay-a7598.html