Hoa hậu Brazil qua đời ở tuổi 27

Hoa hậu liên lục địa Brazil (Miss United Continents Brazil) 2018 Gleycy Correia qua đời do xuất huyết não và đau tim sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ amidan.

b1-1655875716.jpg
Người đẹp Gleycy Correia - Hoa hậu Liên lục địa Brazil 2018 - qua đời ngày 20/6 sau khi cắt amidan.

Thi thể của Gleycy Correia đã được gửi đến đơn vị giám định pháp y ở địa phương để khám nghiệm tử thi. Dự kiến, Gleycy Correia được chôn cất vào ngày 21/6. Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết đột ngột của người đẹp 27 tuổi vẫn là một dấu hỏi lớn. Bởi thông thường, cắt bỏ amidan là một phẫu thuật khá đơn giản, tỉ lệ biến chứng thấp.

Một người bạn của gia đình Correia tiết lộ, bố mẹ của người đẹp xấu số tin rằng đã có sơ suất y tế trong cuộc phẫu thuật cắt amidan đơn giản. Tuy nhiên, chưa rõ họ có ý định đệ đơn kiện bác sĩ phẫu thuật cho Gleycy Correia không.

Sau khi Gleycey Correia qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gừi lời chia buồn đến gia đình nàng hậu và cầu nguyện cho cô. Trang Instagram có hơn 52 nghìn người theo dõi của Gleycy Correia được gia đình tiếp quản để đăng tải những thông báo về tang lễ.

b2-1655875716.jpg
Gleycy Correia ra đi ở tuổi 27.

Tổ chức Hoa hậu Brazil thông báo tin buồn trên trang chính thức và tri ân nữ hoàng sắc đẹp bạc mệnh: "Gleycy sẽ luôn được nhớ mãi với vẻ đẹp tỏa sáng và những hoạt động nhân ái của cô ấy".

Gleycy Correia sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Brazil. Cô bắt đầu đi làm kiếm tiền vào năm 8 tuổi, với công việc làm móng tại một tiệm làm đẹp trong khu phố.

Cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp địa phương từ khi còn là thiếu nữ. Năm 2018, cô đăng quang Miss United Continents Brazil ở tuổi 23, Gleycy Correia theo đuổi công việc người mẫu và chuyên gia làm đẹp. Cô cũng là gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hoa-hau-brazil-qua-doi-o-tuoi-27-a7572.html