Thanh Hà và Phương Uyên kể chuyện hẹn hò trong MV mới

Thanh Hà và Phương Uyên vừa tung album 'Có nhau có cả thế giới' gồm 11 ca khúc đậm dư vị ngọt ngào cùng bộ ảnh thể hiện sự đồng điệu của đôi lứa say đắm trong tình yêu.

thanh-ha-phuong-uyen-co-nhau-co-ca-the-gioi8-1654853724-1654921210.jpg
Trong một khoảnh khắc khác, Thanh Hà không ngại ôm Phương Uyên. Cả hai đồng điệu từ âm nhạc đến tình cảm. Cặp đôi thể hiện tình cảm tình tứ, nắm chặt tay trong những bức ảnh được ghi lại. 

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Lễ tình nhân năm 2022. Kể từ đó, cặp đôi thương xuyên đốn tim người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương bình dị trong cuộc sống đời thương và chăm chỉ tương tác cùng nhau hơn trên mạng xã hội. Ai nấy nhận ra sự thay đổi tích cực của cặp đôi từ khi về bên nhau. 

thanh-ha-phuong-uyen-co-nhau-co-ca-the-gioi4-1654853724-1654921210.jpg
Nói về cảm hứng để viết những sáng tác mới trong thời gian gần đây, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ: “Đó là những cảm hứng đến bất chợt. Bên cạnh đó tôi tự tin trở lại và có nhiều cảm xúc để làm việc, mọi thứ dường như dễ dàng và thăng hoa“.

Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ nhan sắc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu từng li từng tí và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp. Chính vì thế, khán giả càng mong chờ một sự kết hợp của cả hai trong âm nhạc. Như hiểu được mong muốn của các fan, Thanh Hà và Phương Uyên sẽ lần đầu hòa giọng trong đêm nhạc "chỉ riêng hai ta" với tên gọi Đêm tình nhân.

thanh-ha-phuong-uyen-co-nhau-co-ca-the-gioi5-1654853724-1x1-1654921210.jpg
Thanh Hà và Phương Uyên cùng lên Đà Lạt "săn mây" và cùng hoà giọng

Xuyên suốt đêm diễn, Thanh Hà sẽ thể hiện lại loạt hit đình đám của mình như: Mong manh tình về,Hỡi người tìnhYêu là chết trong lòngTàn troĐừng hỏi ngày mai... Các ca khúc sẽ được hòa âm phối khí để mang đến lớp áo mới, dư vị mới cho khán giả. 

Ngoài các ca khúc riêng lẽ, cặp đôi cũng sẽ thăng hoa cùng nhau trong màn kết hợp độc đáo. Chất giọng trong trẻo và tình tứ da diết của Thanh Hà quyện cùng chất giọng khàn khỏe và biết gằn đúng nơi đúng chỗ của Phương Uyên liệu sẽ bùng nỗ đến nhường nào?

thanh-ha-phuong-uyen-co-nhau-co-ca-the-gioi3-1654854198-1654921209.jpg
MV hát đôi 'Có nhau có cả thế giới' của Thanh Hà và Phương Uyên.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tò mò, liệu Thanh Hà và Phương Uyên có thể hiện ca khúc Có nhau có cả thế giới do Phương Uyên sáng tác cho Thanh Hà vừa trình làng vào ngày 9-6 không?

Trước đó, vào tối ngày 9-6, danh ca hải ngoại Thanh Hà và người tình – nhạc sĩ Phương Uyên chính thức cho ra mắt album chung đầu tiên mang tên Có nhau có cả thế giới. Được biệt, album gồm 11 ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên viết tặng riêng cho Thanh Hà để thể hiện tình yêu nồng nàn của mình. 

Album cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường mới của cả hai nghệ sĩ khi lần đầu tiên làm việc và cùng nhau thăng hoa trong cảm xúc lẫn cảm hứng nghệ thuật.

thanh-ha-phuong-uyen-co-nhau-co-ca-the-gioi1-1654853724-1654921209.jpg
Những khoảnh khắc đẹp của Thanh Hà và Phương Uyên vừa được hé lộ nhân dịp album phát hành.

Trong đó, MV Có nhau có cả thế giới là ca khúc chủ đề cũng là MV hát đôi của Thanh Hà và Phương Uyên, như một cách thủ thỉ về chuyện tình yêu ngọt ngào của riêng mình. Ngoài ca khúc chủ đề, cặp đôi còn cùng hoà giọng với Đời có anh thật may - là bản nhạc đã được ra mắt từ trước đó. Trong hai bài hát đôi này, Phương Uyên đánh đàn vừa hát còn Thanh Hà phiêu trong từng giai điệu và cùng hoà giọng với người tình. Giữa không gian bao la mờ ảo của vùng đất Đà Lạt mộng mơ, cặp đôi khiến yêu nhạc thầm ngưỡng mộ với cảm xúc đẹp đẽ mà họ dành cho nhau.

Ở đoạn clip ngắn chia sẻ về dự án đặc biệt này, giọng ca Sợ yêu hạnh phúc cho biết: “Album là những bài hát của Phương Uyên làm riêng cho Thanh Hà. 11 bài vui có, buồn có. Bài vui thì Uyên hát còn bài buồn thì để ‘người em sầu muộn’ này hát“.

 

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/thanh-ha-va-phuong-uyen-ke-chuyen-hen-ho-trong-mv-moi-a7530.html