Hoa hậu Thùy Tiên đến tận Cao Bằng làm từ thiện

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến đi đến Cao Bằng trao tặng khu vui chơi đến trẻ em nghèo.

thuytien1-1642920587.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa thực hiện hoạt động tiếp theo trong chuỗi dự án thiện nguyện của mình tại Việt Nam. Hiểu được sự khó khăn của các em nhỏ ở vùng cao, không có nhiều cơ hội nhận được sự hỗ trợ bởi địa hình di chuyển trắc trở, Thùy Tiên quyết tâm đến với Cao Bằng để trao tặng khu vui chơi cho trẻ em nghèo tại đây, tạo điều kiện cho các em phát triển tốt hơn.

thuytien4-1642920540.jpg
Địa điểm mà Hoa hậu Thùy Tiên chọn thực hiện dự án là Trường Mầm non Hồ Nhì, xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Người dân sinh sống tại đây đều là người dân tộc Mông và đây cũng là xã khó khăn nhất huyện.

Được biết, Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê-kíp đã phải cùng nhau đi xe máy qua cung đường đặc biệt nhiều bùn đất mất hơn 30 phút, sau đó lại đi bộ lên núi hơn 1 tiếng đồng hồ cho đoạn đường dài 3-4km mới chính thức đến được trường mầm non Hồ Nhì.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Thùy Tiên cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Cao Bằng và cũng là lần đầu tiên thực hiện một dự án ở một nơi xa xôi như vậy.

thuytien3-1642920565.jpg
Cùng với sự giúp sức của quỹ BigShare, Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thành công trình sau gần 1 tháng lên kế hoạch và chuẩn bị.

Mặc dù mất nhiều thời gian và công sức để đến được trường, nhưng Hoa hậu Thùy Tiên đã được các em nhỏ và người dân nơi đây chào đón rất nồng nhiệt.

Tấn Văn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/hoa-hau-thuy-tien-den-tan-cao-bang-lam-tu-thien-a7088.html