PPP Laser Clinic Việt Nam đạt Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021

Mới đây, thương hiệu PPP Laser Clinic Việt Nam đã xuất sắc có mặt trong danh sách các doanh nghiệp dành Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021.

t-1642725209.jpg
Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021 do Tạp chí SME100 bình chọn đã tôn vinh 32 doanh nghiệp, thương hiệu tại Việt Nam có sự tăng trưởng xuất sắc năm 2021, trong đó có thương hiệu PPP Laser Clinic Việt Nam.

Được sáng lập bởi Bác sĩ Goh Seng Heng vào năm 2013 và nhanh chóng phát triển khắp Singapore, PPP Laser Clinic là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và trị liệu da. Các trị liệu công nghệ cao tại PPP Laser Clinic tập trung giải quyết các vấn đề về da như Mụn, Lỗ chân lông to, Sắc tố da.

Với khả năng chuyên môn cao và hiệu quả của các phương pháp trị liệu, thương hiệu PPP Laser Clinic ngày càng được yêu chuộng và vươn xa đến các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam.

t1-1642725236.jpg
Đội ngũ chuyên gia của PPP Laser Clinic là các bác sĩ chuyên nghiệp tốt nghiệp từ các trường đại học y khoa, khóa huấn luyện nghiệp vụ từ Hội sở chính tại Singapore và đạt các chứng nhận cần thiết để thực hiện trị liệu với công nghệ laser tiên tiến nhất.

Các trị liệu công nghệ cao tại PPP Laser Clinic được biến đến với dấu ấn không xâm lấn, không phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng. Kết hợp với trị liệu là các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên biệt sở hữu công thức độc quyền từ các chuyên gia không chỉ tăng cường kết quả trị liệu tại chỗ mà còn mang đến sự chăm sóc hàng ngày trong quá trình dưỡng da tại nhà. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến với thương hiệu đều được xây dựng một kế hoạch trị liệu riêng biệt, phù hợp với tình trạng làn da hoặc nhu cầu cải thiện.

Giải thưởng SME100 Châu Á hàng năm là một sự ghi nhận đối với những nỗ lực, đóng góp và thành công của các thương hiệu vừa và nhỏ. Trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, PPP Laser Clinic với kinh nghiệm lâu năm, uy tín được kiểm chứng, nền tảng công nghệ vững chắc sẽ là địa điểm làm đẹp an tâm và hiệu quả cho những người có nhu cầu.

Tấn Văn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/ppp-laser-clinic-viet-nam-dat-giai-thuong-sme100-chau-a-nam-2021-a7076.html