Lily Chen tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Nữ ca sĩ được đàn anh - nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường giúp đỡ thực hiện concert âm nhạc với mong muốn tạo hình ảnh bức phá trong mắt khán giả.

Lily Chen hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vừa cho ra mắt show Ngọc Concert. Dự án âm nhạc mang ý nghĩa đánh dấu hướng đi mới của nữ ca sĩ sau gần 5 năm hoạt động nghệ thuật.

hi-1642130776.jpg
Theo Lily Chen, đây chính là không gian để cô thỏa sức tung tẩy với âm nhạc của mình. Giọng ca sinh năm 1995 cũng mong được khán giả công nhận sự nỗ lực về nghề sau những ồn ào tình ái không đáng có thời gian qua.

Ngọc Concert được chia gồm 4 phần, mang tên: Ruby (hồng ngọc), Sapphire (xanh lam), Ngọc trai (trắng) và Hổ phách (vàng đồng) với các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Phúc Trường, Vương Anh Tú...  Trong đó, ê-kíp tạo điểm nhấn với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhạc Trịnh cũng là định hướng âm nhạc nữ ca sĩ mong muốn chinh phục trong thời gian tới.

n4-1642126852.jpg
Do ảnh hưởng dịch bệnh, các mô hình sân khấu ca nhạc hiện hoạt động gói gọn. Lily Chen quyết định tổ chức concert theo hình thức ghi hình ở phim trường, sau đó phát lại trên kênh cá nhân. Tuy vậy, sân khấu được đầu tư bài bản, quy mô với mạch nội dung diễn ra như một liveshow bình thường.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ, cả 2 lên ý tưởng và kế hoạch cho concert trong một tuần trước khi thực hiện. Anh nhận thấy ở Lily Chen có tài năng về âm nhạc, là một viên ngọc thô cần được rèn dũa. Mặt khác, ngoại hình bắt mắt và sự kiên trì, theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc cũng là những yếu tố nổi trội ở nữ ca sĩ để anh quyết định gắn bó cùng cô trong thời gian tới.

n5-1642126939.jpg
Đây cũng là một nét đặc biệt của Ngọc Concert, bởi những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ, đều được Lily Chen và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dàn dựng với một màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Kết hợp Lily Chen trong chương trình còn có Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương và MC Minh Xù. Mỗi gương mặt nam sẽ có màn tung hứng ăn ý về âm nhạc, những cuộc trò chuyện đằng sau góc khuất cuộc đời của giọng ca từ tuổi thơ vật lộn mưu sinh đến một cô ca sĩ hiện tại. 

5-1642131141.jpg
Lily Chen khẳng định cô muốn khép lại những scandal ngoài luồng, và tập trung toàn lực cho âm nhạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.
n-1642126808.jpg
Nói thêm về việc chọn thời điểm này để ra mắt concert, Lily Chen cho rằng, trong cuộc đời, cơ hội đến với chúng ta không nhiều nên phải biết nắm bắt.

Quang Hà cho biết, giọng hát Lily Chen khiến anh cuốn hút, không chỉ bởi giọng hát thực lực mà còn là sự quyết tâm theo đuổi ca hát. Trong khi đó, Hồ Trung Dũng nói ở tuổi 27, Lily Chen có được những trải nghiệm vừa đủ để giúp cô hòa mình vào dòng nhạc trữ tình. Anh kỳ vọng sự kết hợp giữa mình với nữ đồng nghiệp sẽ tạo được chất xúc tác tốt, cuốn hút người xem. Ngọc Concert sẽ phát tối 15/1 trên YouTube của Lily Chen.

Tấn Văn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/lily-chen-to-chuc-concert-dau-tien-trong-su-nghiep-ca-hat-a7026.html