Rapper Wowy hé lộ lý do lấy tiền đăng ký thi Đại học để chơi game

Wowy cảm thấy xấu hổ với mẹ khi lấy tiền đăng ký thi Đại học để mang đi chơi.

Tham gia chương trình truyền hình Khi ta 20 phát sóng trên HTV7 vào tối 12/1, Rapper Wowy đã có những giây phút hồi ức nhiều cảm xúc về giai đoạn tuổi 20 của mình.

1-1642070515.jpg
Rapper Wowy lấy tiền thi Đại học để chơi game, xấu hổ trên sóng truyền hình vì lý do này

Sau khi tốt nghiệp THPT, Wowy đã thử qua môi trường học tập tại Đại học nhưng nhận thấy bản thân chưa phù hợp. Song song thời gian đó, Wowy làm công việc chở nước, phục vụ quán ăn cho người thân để kiếm thu nhập.

Wowy nhớ lại: "Cái máy uống nước đặt ở tầng 3, tầng 4 thì có những lúc khiêng nước vào mình không được đi thang máy chung mà phải đi thang bộ. Khiêng lên nó rất nặng. Bây giờ nhìn những người làm công việc như vậy, Wy cũng rất hiểu họ trải qua áp lực rất lớn. Wy cũng đã đi bưng bún bò, rửa chén, làm tất cả công việc ở một quán ăn".

2-1642070536.jpg
Rapper Wowy cùng MC Quang Huy.

Bên cạnh đó, Wowy thú nhận rằng anh cảm thấy rất có lỗi với mẹ vì nhiều lần hành xử bồng bột: "Giống như là mình trở thành đứa trẻ hư bên ngoài xã hội thì mẹ Wy cũng là người mỗi đêm về nhà thắp nhang, lạy Phật bà quan âm để cầu xin cho Wy có thể trở thành con người tốt, lớn lên mà không bị gì cả. Mẹ Wy cũng là người luôn nhắc Wy phải luôn cố gắng khi ra đời làm việc".

Wowy cũng lần đầu tiên tiết lộ điều mà bản thân cảm thấy rất xấu hổ với mẹ khi bước vào lứa tuổi 20. Vì suy nghĩ không chín chắn, Wowy lấy tiền làm hồ sơ thi Đại học để đi chơi điện tử và nói dối mẹ. Khi vụ việc bị phát hiện, Wowy khiến cho mẹ anh khóc rất nhiều.

"Mình không biết cách thỏa thuận về tiền bạc. Nhiều lần như vậy nó khiến cho Wowy thời điểm đó nó gồng lên lớp gai để tự bảo vệ mình. Cuộc sống bên ngoài rất khổ cực nhưng ở bên trong mình có một thế giới khác đang hoạt động. Khi giao nước xong trở về thì mình có một thế giới riêng để mình hồi sức. Cuộc sống thực tại khó khăn bao nhiêu thì thế giới bên trong lại càng mãnh liệt bấy nhiêu", Wowy kể.

Nói về điều tiếc nuối ở những năm 20, Wowy cho biết bản thân đã phạm nhiều lỗi lầm. Có những người bạn không còn là bạn, một số công việc không được tiếp tục. Thế nhưng khi trưởng thành nhìn lại, Wowy cho biết bởi vì đã có những hy sinh như vậy, nên mới hình thành nên Wowy thời điểm hiện tại.

Tấn Văn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/rapper-wowy-he-lo-ly-do-lay-tien-dang-ky-thi-dai-hoc-de-choi-game-a7019.html