Á vương điện ảnh Bezi Đường và nhiều kế hoạch trở lại trong năm 2022

Sau 3 năm vắng mặt tại các sự kiện và các hoạt động nghệ thuật - sân khấu, năm 2022, Á vương điện ảnh Việt Nam 2018 - Bezi Đường đã chính thức quay trở lại với con đường nghệ thuật với những vai trò mới.

6-1641971860.jpg
Theo thông tin chia sẻ thì trong 3 năm vừa qua, Á vương Bezi Đường đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật của mình để tập trung trau dồi, hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cho mình những cơ hội, những công việc phù hợp trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau khi đăng quang vị trí Á vương điện ảnh Việt Nam 2018 tại cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng do công ty Siêu Nhân Việt tổ chức và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP HCM cấp phép, Bezi Đường đã thử sức với nhiều vai trò như người mẫu quảng cáo, diễn viên đóng MV, ca hát, MC… nhưng đối với anh, đó chưa phải là những gì mà anh mong muốn.

Đầu năm 2022, Á vương Bezi Đường đã quay trở lại con đường nghệ thuật với vai trò mới là Giám đốc Quốc gia của một số cuộc thi Hoa hậu - Nam vương đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra anh còn đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành của một công ty giải trí và quản lý Học viện Makeup LD. Và đặc biệt, Á vương Bezi Đường là người sáng lập và tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam - Viet Nam Makeup Talent.

3-1641972025.png
Sau thời gian đó, anh đã vắng mặt và ít cập nhật thông tin cá nhân trên các trang mạng xã hội hay truyền thông trong suốt 3 năm.

Theo thông tin chia sẻ và trao đổi với phóng viên, Á vương Bezi Đường cho biết trong thời gian qua anh luôn tìm kiếm các cơ hội với những công việc về các cuộc thi nhan sắc hoặc các cuộc thi nghệ thuật, và anh rất may mắn khi trong vòng 3 năm mà anh đã thực hiện được những gì mà anh mong muốn.

Và ở thời điểm hiện tại thì Bezi Đường sẽ cố gắng thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành trách nhiệm thật tốt ở các công việc mới và sẽ dần thay đổi, hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa.

7-1641972046.jpg

Với sự trở lại lần này, Á vương Bezi Đường đã được nhiều chương trình - cuộc thi mời đến với vai trò là Ban Giám Khảo và đồng hành hỗ trợ cho các thí sinh cũng như chương trình. Anh chia sẻ là ở thời điểm hiện tại, anh muốn tạo cơ hội, chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ các bạn đam mê nghệ thuật có cơ hội thử sức và tỏa sáng ở lĩnh vực mình mơ ước.

Thu Ngân Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/a-vuong-dien-anh-bezi-duong-va-nhieu-ke-hoach-tro-lai-trong-nam-2022-a7017.html