Siêu mẫu Minh Tú: Một năm tỏa sáng với vị trí vedette trên sàn diễn

Năm 2021 làng mốt Việt gần như 'đóng băng' nhưng siêu mẫu Minh Tú vẫn gây chú ý từ việc làm giám khảo show thực tế, huấn luyện catwalk đến vị trí vedette trên sàn diễn.

Năm 2021 các fashion show bị đình trệ vì dịch nhưng Minh Tú vẫn nắm bắt cơ hội để tỏa sáng tại các chương trình được tổ chức phù hợp với tình hình mới. Tháng 4/2021 Minh Tú để lại ấn tượng mạnh mẽ khi làm vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến với hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn.

tu1-1641867983.jpg
Hà Nhật Tiến giao vị trí vedette cho người mẫu Minh Tú. Cô diện thiết kế váy bó sát màu ánh bạc, kết hợp phụ kiện đội đầu bắt mắt.

Tháng 10, bắt kịp xu hướng digital show giữa thời Covid, Chung Thanh Phong nhanh chóng trình làng bộ sưu tập mới. Minh Tú là gương mặt được anh tin tưởng giao cho vị trí vedette. Màn kết hợp của Minh Tú và Hoàng Thùy tạo thành dấu ấn thú vị trong những ngày làng mốt Việt hoạt động trở lại sau giãn cách xã hội kéo dài.

tu3-1641868076.jpg
Minh Tú đảm nhận vai trò vedette trong show của NTK Chung Thanh Phong

Trong show diễn tổ chức dưới dạng digital ngày 5/11 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Minh Tú là gương mặt mở màn và lần lượt trình diễn nhiều set đồ chủ đạo ở bộ sưu tập thu đông 2021.

Khi dịch bệnh được kiểm soát cuối năm 2021, thời trang Việt nhộn nhịp với nhiều show diễn. Minh Tú là một trong những tên tuổi nổi bật góp mặt trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của nhà thiết kế Công Trí. Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tháng 12, cô diễn show nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và đảm nhận vị trí vedette cho show Nguyễn Tiến Truyển.

tu-1641867882.jpg
Siêu mẫu Minh Tú làm vedette trong show thời trang cho show Nguyễn Tiến Truyển.

Nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn nói: "Minh Tú có kỹ năng trình diễn thượng thừa. Cô rất chuyên nghiệp, đúng giờ, hòa đồng, dễ thương, khi ở backstage luôn tràn ngập tiếng cười. Minh Tú nổi tiếng nhưng chưa bao giờ hỏi hoặc yêu cầu về vị trí diễn mới nhận show. Tất cả những việc đó khiến tôi rất quý Tú và đương nhiên luôn sắp xếp những thứ tốt nhất cho cô ấy ngay cả khi không có bất cứ yêu cầu nào".

tu5-1641868221.jpg
Vedette Minh Tú thu hút khán giả bởi thần thái cuốn hút trên sàn diễn Công Trí Xuân Hè 2022.
Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam... Năm 2018, người đẹp đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á". Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Gần đây cô tham gia đóng phim qua các dự án Hoa hậu giang hồ (2019), Bố già (2021).

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/sieu-mau-minh-tu-mot-nam-toa-sang-voi-vi-tri-vedette-tren-san-dien-a7013.html