Việt Trinh tuyên bố giải nghệ

Sau hơn 30 năm đóng phim, diễn viên Việt Trinh tuyên bố cô sẽ giải nghệ, rút khỏi màn ảnh để tập trung chăm sóc con trai.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Người đẹp Tây Đô Việt Trinh livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên bất ngờ khi tuyên bố sẽ giải nghệ, ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con trai.

2-1641478388.jpg
Diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 30 năm đóng phim.

"Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”, nữ diễn viên bày tỏ.

Cô cho biết sẽ không tham gia đóng phim nhưng sẽ vẫn nhận lời mời làm nhà sản xuất phim hoặc tham gia các chương trình làm đẹp, gameshow phù hợp.

Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa đài các. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch". Vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim kinh điển Người đẹp Tây Đô đã trở thành dấu ấn cả đời diễn xuất của Việt Trinh.

3-1641478429.jpg
Việt Trinh là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990.

Hiện tại, Việt Trinh có cuộc sống hạnh phúc bên con trai, không tham gia hoạt động nhiều trong showbiz. Ngoài dành thời gian cho con trai, nữ diễn viên cũng thường xuyên làm từ thiện. Ngoài ra, cô bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Trong livestream, Việt Trinh cũng khẳng định, dù cô không đóng phim nữa nhưng vẫn sẽ tương tác với khán giả vì tình cảm yêu mến của mọi người dành cho mình. Cô cũng xúc động khi nhắc lại ký ức đóng nhiều bộ phim trong cuộc đời làm diễn viên của mình.

Việt Trinh sinh năm 1972. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng...Việt Trinh cũng từng thử sức với vai trò đạo diễn, sản xuất một số phim truyền hình như Trở về, Trót yêu.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/viet-trinh-tuyen-bo-giai-nghe-a6991.html