3 lý do diễn viên Trúc Anh bị nhà sản xuất khởi kiện

Drama diễn viên Trúc Anh với nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 – bà Dung Bình Dương có thêm diễn biến căng thẳng.

12-1639716777.jpg
Trúc Anh đã đăng lời xin lỗi gửi tới bà Dung Bình Dương thông qua trang cá nhân nhưng nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 không chấp nhận.

3 lý do nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 khởi kiện Trúc Anh là gì?

Việc diễn viên trẻ Trúc Anh bị bà Dung Bình Dương – nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 tố vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao nhận được sự quan tâm của khán giả và làm xôn xao Vbiz những ngày qua. Người tố cần một lời xin lỗi chân thành của Trúc Anh để khép lại sự việc nhưng nữ diễn viên trẻ nhiều ngày im lặng, vừa đăng lời xin lỗi lên trang cá nhân song chưa được chấp nhận.

Sự việc trở nên căng thẳng khi bà Dung Bình Dương vừa livestream tuyên bố sẽ khởi kiện Trúc Anh ra tòa. Trong livestream của bà Dung Bình Dương trên mạng xã hội mới đây, nhà sản xuất Ngốc ơi tuổi 17 đã chỉ rõ 3 lý do để đưa sự việc không hay này ra pháp luật.

Thứ nhất, theo bà Dung Bình Dương, lời xin lỗi Trúc Anh gửi đến bà trên trang cá nhân vừa qua "không có thiện chí nào hết". Người phụ nữ trung niên này cho biết cảm thấy bị xúc phạm và Trúc Anh đang xúc phạm những người lớn tuổi khác qua biểu hiện sự phân chia thế hệ, khi cho rằng thế hệ của người lớn như bà không phù hợp với thế hệ trẻ.

Lý do thứ hai nhà sản xuất Ngốc ơi tuổi 17 khởi kiện Trúc Anh vì nữ diễn viên viết trên trang mạng xã hội nhưng không dám thừa nhận lý do vi phạm hợp đồng, ngược lại đổ thừa cho việc bà Dung Bình Dương hiểu lầm vì khác biệt thế hệ. "Việc Trúc Anh xin lỗi tôi là vô cùng trơ trẽn, không thể hiện được sự tôn trọng người lớn cũng như thiện chí từ đáy lòng".

"Thứ ba, tôi khẳng định đến giờ phút này tôi vẫn chưa gặp Trúc Anh như lời cô ấy nói. Tôi mới chỉ nhận một lá thư, một giỏ hoa và tin nhắn qua điện thoại từ mẹ Trúc Anh", bà Dung Bình Dương thông tin thêm. Nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 cho rằng, khi nhận thư và hoa có hẹn gặp mẹ con Trúc Anh để nói chuyện xem việc xin lỗi này có từ thâm tâm không, hay chỉ vì sợ tai tiếng, không được mời đóng phim nữa nhưng hai mẹ con đưa ra nhiều lý do nên không gặp.

d-1639716846.jpeg
Nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 mới đây livestream nói rõ 3 lý do kiện Trúc Anh ra tòa.

Khi bà Dung Bình Dương đọc được lời xin lỗi trên facebook của Trúc Anh thì rất ngạc nhiên, bởi nữ diễn viên nói hai người đã hiểu nhau và nhà sản xuất phim đã thứ lỗi. Theo bà Dung Bình Dương, điều này hoàn toàn không đúng vì bà chưa có lời nào nói với Trúc Anh rằng đã hết giận, hết buồn.

"Tôi là người lớn, một khi đã lên nói trước công chúng là phải chính xác. Nếu để tôi tha thứ cho Trúc Anh, tôi phải thấy được từ tận đáy lòng cô ấy thiện ý, nhìn nhận về sai phạm và sự ăn năn hối lỗi, sửa sai", bà Dung Bình Dương nói trong livestream.

Nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17 mong mọi người thông cảm bởi sự việc không đáng có này những ngày qua. "Khi tôi quyết định khởi kiện Trúc Anh, tôi đã quá xót xa, bức xúc", bà Dung Bình Dương cho hay, "tôi đang chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khởi kiện Trúc Anh và nơi khởi kiện là TAND Quận 1 nơi hai bên ký hợp đồng hoặc gửi đơn đến Tòa án nơi Trúc Anh thường trú".

Ai được lợi nếu Trúc Anh thành tâm xin lỗi?

Trong showbiz Việt, rất nhiều nghệ sĩ vướng scandal khiến họ có thể đánh mất sự nghiệp nhưng sau những ngày trốn tránh dư luận, họ đã dũng cảm đứng ra nhận lỗi và được đối phương chấp thuận. Ca sĩ Phạm Anh Khoa từng gần tiêu tan con đường âm nhạc vì bị tố quấy rối tình dục một số đồng nghiệp nữ.

as-1639716912.jpg
Trúc Anh xin lỗi thành tâm chắc chắn cô là người được lợi nhiều nhất.

Tuy nhiên sau khoảng thời gian chịu trận, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã tổ chức một cuộc họp báo để nói về sự việc động trời này. Buổi họp báo diễn ra chỉ trong 15 phút nhưng ai cũng thấy được sự thành tâm của Phạm Anh Khoa. Nam rocker khóc và xin lỗi nữ người mẫu, vũ công bởi anh có những hành vi thiếu văn minh. Ca sĩ này cũng xin lỗi khán giả, các đồng nghiệp, vợ con bởi sự việc không mấy hay ho. Nói xong lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa cúi đầu ra về trong im lặng.

Nhận được lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, hai người phụ nữ tố nam ca sĩ quấy rối tình dục đã chấp nhận lời xin lỗi, mọi chuyện từ đó chính thức khép lại. Một vũ công tố nam ca sĩ còn chia sẻ, qua sự việc, Phạm Anh Khoa sẽ hiểu những hậu quả bản thân có thể nhận để tránh những câu chuyện tương tự trong tương lai.

Trở lại với Trúc Anh, sau đoạn livetream của bà Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện, nữ diễn viên hiện tại vẫn im lặng. Nhiều người khuyên Hà Lan của Mắt biếc, nếu trong chuyện này cô thật sự bồng bột, tuổi trẻ suy nghĩ chưa chín chắn thì hãy nói ra lời xin lỗi chân thành như đàn anh, đàn chị đã làm. Sự việc không hay này khép lại, người hưởng lợi nhiều nhất là Trúc Anh chứ không phải ai khác. Con đường nghệ thuật của diễn viên 9X sẽ tiếp tục rộng mở, hào quang vẫn đón chờ phía trước.

Theo SK&ĐS

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/3-ly-do-dien-vien-truc-anh-bi-nha-san-xuat-khoi-kien-a6907.html