Thùy Tiên “đọ sắc” bên đại diện Thái Lan tại vòng phỏng vấn kín Miss Grand International 2021

Miss Grand Vietnam Thùy Tiên “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ bởi phần trang phục và thần thái hút hồn của mình tại buổi phỏng vấn kín với BGK.

thuy-tien-outfit-phong-van-kin-4-1637827107.jpg
Được biết, hôm nay Thùy Tiên vừa tham gia vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo của Miss Grand International 2021. 

Chặng đường chinh phục Miss Grand International 2021 của đại diện Việt Nam ngày càng thêm sức nóng khi những phần thi hấp dẫn dần hé lộ.

Thùy Tiên cho biết buổi phỏng vấn diễn ra khá thoải mái và suôn sẻ. Cô tiết lộ rằng trước khi rời khỏi phòng phỏng vấn, cô còn gửi đến Ban giám khảo một câu tiếng Thái: “Trước khi đi thi một tháng, tôi đã học tiếng Thái vì tôi muốn ở lại Thái một năm”. Trong suốt những ngày ở Thái, Thùy Tiên luôn cố gắng trao đổi, giao lưu với các thí sinh và ekip BTC bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái nhằm tăng thêm sự gần gũi. Người đẹp “chịu khó” tìm hiểu và trau dồi khả năng ngoại ngữ cùng thầy dạy tiếng Thái tại Việt Nam.

thuy-tien-tiec-toi-2411-4-1637827151.jpg
Thuỳ Tiên và đại diện Ecuador.

Có thể thấy, đợt “ra quân” của Miss Grand Vietnam lần này trên đất Thái đã để lại nhiều dấu ấn khó phai. Mỗi sự xuất hiện của Thùy Tiên trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

thuy-tien-va-miss-grand-thailand-1-1637827292.jpg
Thuỳ Tiên và đại diện Thái Lan cùng chọn trang phục rực rỡ màu sắc và hoạ tiết cho phần thi phỏng vấn kín.

Trước đó, Thùy Tiên cùng các thí sinh là đại diện nhan sắc các nước đã có dịp đến với khu vui chơi trải nghiệm đường zipline thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi ngày, đối với những hoạt động đề cao thể lực có lẽ sẽ không làm khó Thùy Tiên bởi thân hình khỏe khoắn có được từ bài tập rèn luyện thể hình.

Với những hình ảnh được đăng tải trên trang thông tin của Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cho thấy sự hứng khởi bên cạnh các đại diện nhan sắc khác khi được trải nghiệm hoạt động tuyệt vời này.

thuy-tien-hoat-dong-ngoai-troi-3-1637827005.jpg

Thùy Tiên vẫn chưa tung những “chiêu bài” cuối cùng bởi vòng thi chính vẫn còn đang chờ các thí sinh phía trước. Sắp tới, chặng đường chinh phục vương miện Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên sẽ ngày càng hấp dẫn và khó khăn hơn nữa, cùng theo dõi và bình chọn cho Thùy Tiên.

Với những thành tích đó, các fans đang tràn trề hy vọng Thuỳ Tiên sẽ toả sáng trong đêm bán kết vào ngày 2/12 tới và sẽ giành được thành tích cao ở đêm chung kết vào ngày 4/12.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/thuy-tien-do-sac-ben-dai-dien-thai-lan-tai-vong-phong-van-kin-miss-grand-international-2021-a6851.html