Á hậu Hoàng My chụp ảnh thời trang trong Hang Tiên, Quảng Bình

Á hậu Vũ Hoàng My tung váy tạo dáng khi tham quan hang Tiên, chèo sup trong chuyến du lịch khi giãn cách nới lỏng.

Trong chuyến du lịch mùa lũ kỳ thú và khác biệt giữa lòng quần thể Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc địa phận tỉnh Quảng Bình vừa qua, Á hậu Hoàng My “tranh thủ” chụp bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp giữa lòng Hang Tiên.

m1-1635647082.jpeg
Trên làn nước trong vắt và xanh biếc, xung quanh bao phủ bởi núi non hùng vĩ, Á hậu thả dáng đơn giản nhưng vẫn cuốn hút và toát lên nét đẹp dịu dàng. Không trang điểm cầu kì, không thảm đỏ nhưng Hoàng My tỏa sáng rạng rỡ tại “sân khấu” Hung Trâu.
m2-1635647121.jpeg
Hoàng My thực hiện bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp trong thiết kế của NTK Adrian Anh Tuấn.

Sau Hung Trâu, cảnh quan hùng vĩ tuyệt đẹp của suối nước Moọc trở thành nguồn cảm hứng cho Hoàng My phiêu dáng. Thiết kế với phần cổ yếm nữ tính giúp khoe ra phần lưng trần nữ tính, vừa thể hiện nét quyến rũ, vừa bí ẩn như nét đẹp của thiên nhiên nơi đây. Mái tóc dài thướt tha của Hoàng My cùng thần thái tạo dáng giúp bộ ảnh thêm phần đặc sắc.

m3-1635647164.jpeg
Á hậu Hoàng My chọn thiết kế cổ yếm màu đỏ nổi bật của NTK Lý Giám Tiền khi chụp ảnh tại Hang Tiên - nơi được mệnh danh là “thiên đường” với những cảnh sắc hùng vĩ, tráng lệ.
m5-1635647186.jpeg
Hoàng My khoe vẻ đẹp rực rỡ cùng những cú xoay váy đỉnh cao ngay trên địa hình hiểm trở giữa Hang Tiên - hang động có kết cấu hình dáng tự nhiên của đá và những “ruộng bậc thang” rất nổi tiếng của Quảng Bình.

Giữa khung cảnh hùng vĩ, bí ẩn nhưng vô cùng diễm lệ hiện ra trước mắt với những thác nước, bậc thang đá, cảm nhận vẻ đẹp “mê người” của hang Tiên, á hậu Hoàng My thực hiện những cú tung váy, xoay người đầy kiêu hãnh. Hình ảnh vẻ đẹp Hoàng My cùng sắc đỏ rực rỡ của chiếc váy ở giữa lòng Hang Tiên, khiến người xem liên tưởng đến một “bông hoa” đang độ khoe sắc rực rỡ nhất giữa thiên nhiên đất trời.

Chia sẻ về bộ ảnh thời trang lần này, Hoàng My cho biết: “Rất khó khăn để hoàn thành được bộ ảnh do đường đi rất xa. Ngoài ra còn phải pose dáng trên những địa hình rất hiểm trở”. Lo ngại sẽ dẫm lên những viên ngọc đá, nên Á hậu đã đứng cạnh mép của ruộng bậc thang khiến cho việc múa và tạo dáng trở thành một thử thách. "Tuy nhiên My cảm thấy rất tự hào, vì nguy hiểm nên không nhiều người được phép leo lên, chính vì thế để đứng được trên đài là một vinh dự rất lớn", Hoàng My chia sẻ.

m6-1635647252.jpeg

Ảnh: Quỷ Cốc Tử, Trần Đặng Đăng Khoa, Hoàng Trung

Trang phục: Lý Giám Tiền, Adrian Anh Tuấn

Stylist: Bin Nguyễn

my-1635647402.jpg
Mặc dù gặp khó khăn vì địa hình, không được makeup, làm tóc kỹ càng và có sự chuẩn bị chu đáo nhưng Hoàng My vẫn cảm thấy vô cùng thích thú.

Người đẹp cho biết cô mong những nỗ lực của mình sẽ giúp nhiều khách du lịch biết đến và yêu mến Quảng Bình và sẽ không ngại đến đây du lịch kể cả khi nơi đây đang là mùa lũ.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/a-hau-hoang-my-chup-anh-thoi-trang-trong-hang-tien-quang-binh-a6816.html